Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp hợp phong thủy năm 2016

Thiết kế nội thất trong văn phòng hợp phong thủy cũng như ở nhà, bạn cần nhớ rằng các vật mang hình dạng bén, nhọn đều có hại. các thiết bị đó cần cần được hóa giải, ngăn cản hoặc bỏ đi. Ngược lại, các vật thể cong, tròn hoặc có hình dạng êm ái sẽ góp phần làm năng lượng trong môi trường luân chuyển chậm lại, ổn định và chuyển thành năng lượng thân thiện.

Để vận dụng phong thủy trong đời sống được hiệu quả, chúng ta bắt buộc luyện tập “con mắt” phong thủy, bằng bí quyết quan sát những nét vẽ trên, phân biệt hai kiểu hình dạng ấy và mua hiểu điều gì mang tới sự tốt đẹp, may mắn và điều gì gây nên vận rủi, bất hạnh.

Thông thường, vật thể có hình dạng thẳng, góc cạnh thường gây ra các điều ko tốt. Trong khi đấy, vật thể hình tròn, hình dạng uốn lượn mềm mại có thể mang tới vận may. Đây là hai qui luật thuộc trường phái phong thủy hình thể.
chúng ta có thể sử dụng cây cối, bình phong, màn và những thứ có hình thể êm ái để làm năng lượng vô hình luân chuyển chậm lại.

những quy luật vàng

Trên ban lam viec, trước mặt chúng ta không bắt buộc để bất cứ thiết bị nào, tủ hồ sơ, sách vở, giấy tờ… bạn buộc phải bảo đảm vùng diện tích trước mắt được thông thoáng, sáng sủa.



Đặt điện thoại ở góc thích hợp với một trong các hướng rẻ của chúng ta.
bên cạnh ra, lúc lựa chọn giải pháp phong thủy chúng ta nên dựa vào qui luật ngũ hành tương sinh và tương khắc. Ví dụ, ở góc hỏa, trường hợp thiếu hụt năng lượng hỏa, chúng ta có thể dùng mộc, vì mộc sinh hỏa.
Ngược lại, nếu thừa năng lượng hỏa do có quá phổ biến đèn và màu đỏ, thì bạn hãy sử dụng thủy (thủy khắc hỏa), bằng bí quyết dùng tấm thảm màu xanh dương để giảm bớt hỏa.

trang trí bàn làm việc văn phòng

Hoa
Đặt một bình hoa tươi ở cạnh phía đông của bàn làm việc. ko cần để hoa làm tràn ngập hoặc che khuất tầm nhìn của bạn, đồng thời thay hoa khác khi hoa trong bình bắt đầu héo. Hoa mang lại năng lượng dương rất phải chăng, khuyến khích bạn hăng say làm việc.

Cây
Đặt một cây nhỏ tươi thấp ở góc đông nam của bàn làm việc. Điều này sẽ lôi kéo tài lộc và sự thăng tiến cho chúng ta.

Pha lê
Đặt một miếng pha lê tròn ở góc tây nam của bàn làm việc để tạo sự hòa đồng với các đồng nghiệp.

Đèn
khi bố trí bất cứ kiểu đèn nào ở hướng nam, nó sẽ cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng của bạn. Đây là một trong các cách thấp để bạn tạo dựng danh tiếng của mình trong công ty, đối tác kinh doanh…

Máy tính
Tất cả những trang bị văn phòng bằng kim mẫu cần đặt ở một chỗ riêng, thuộc hướng tây hoặc tây bắc của bàn máy tính đa năng . bạn bắt buộc nhớ đặt những vật thấp ở bên nên và vật cao hơn ở bên trái.

Trên đây là những chia sẻ của nó tôi giúp chúng ta hiểu rõ hơn về phong thủy trong văn phòng. khách hàng có nhu cầu ngoại hình nội thất văn phòng hãy shop ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Xem thêm: Ghế gấp mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét