Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Phong thủy cho phòng họp, phòng hội nghị

Phòng họp là nơi mà các thành viên trong tổ chức đóng góp ý kiến, chiến lược marketing, phân tích các chính sách. cho nên để cho các buổi họp đạt hiệu quả cao thì việc chọn lựa phòng họp bàn họp giá rẻ và xếp đặt hợp phong thủy là cực kỳ thiết yếu.

1. buộc phải đặt phòng họp tại vị trí đông nam hoặc đông so với tâm nhà hoặc tâm tòa nhà, vì đông là quẻ “chấn”, đông nam là quẻ “tốn” trong kinh dịch đây là 2 quẻ của sự năng động bắt buộc đặt phòng họp tại phương đông hoặc đông nam là rẻ nhất.
2. Bàn họp cần mẫu mã theo loại bàn tròn hay bàn chữ nhật có viền tròn ở 4 góc để ko có sát khí tại 4 góc của bàn họp.
3. Người chủ trì cuộc họp phải ngồi tại vị trí tựa lưng vào tường và nhìn mặt ra ngoài cửa phòng để quan sát hết nhân viên ra vào.


4. không phải bề ngoài bàn làm việc theo “thế chiếu tướng”, có nghĩa là người chủ trì ngồi một bàn riêng, và hai bên có hai dãy bàn, ở giữa là không gian. với “thế chiếu tướng” thì ở giữa sẽ tạo ra không gian và mang lại mẫu sát khí bay tới người chủ trì cuộc họp. người chủ trì buổi họp mà phạm vào thế này thì sẽ bị căng thẳng và bất lợi trong cuộc họp.
5. Người chủ trì buổi họp không được ngồi tựa vào cửa sổ, ko được ngồi tựa vào nhà vệ sinh.
6. không được kê bàn họp dưới dầm nhà.

Một trong những chi tiết hàng đầu là lựa Vách ngăn văn phòng bằng nỉ và trang trí bàn ghế phòng họp sao cho phù hợp. lúc bề ngoài bàn hội nghị, bắt buộc hết sức giảm thiểu loại bố cục đối trục (hai bên đứng song song) đàm phán. Nếu ko thể tránh được thì rẻ hơn là phấn đấu khiến nó trở nên nhẹ nhàng hơn.

Thêm vào đấy, lúc ngoại hình bắt buộc để dành chỗ cho những phương tiện, công cụ được sử dụng trong công đoạn đàm phán, ví dụ như màn hình chiếu, loa, âm thanh… . Đây đều là các nhân tố phụ trợ tăng khả năng thành công của đàm phán kinh doanh.

Trong việc chọn bàn họp bắt buộc lựa chọn hình tròn hoặc hình bầu dục. Chúng có tác dụng giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội vì bàn tròn có thể giúp cho các người tham gia hội nghị giao lưu lẫn nhau một bí quyết dễ dàng, tạo phải một bầu ko khí giao lưu bình đẳng, hướng tâm. Bàn hình vuông về cơ bản cũng tạo buộc phải các cảm nhận như vậy.

Nội thất phòng họp sáng tạo

ngoại trừ ra còn phải tính toán đến việc bài trí bàn ghế bàn học sinh viên như thế nào để có không gian lưu thông bốn mặt kế bên. Theo nguyên lý nhân thể học, khoảng cách nhỏ nhất từ vùng giáp bàn tới tường và giữa những vật chướng ngại khác cần là 1,2 m, kích thước này là khoảng phương pháp di chuyển cần phải có lúc một người họp đi và và bước ra lúc kết thúc hội nghị.

người tiêu dùng có nhu cầu bề ngoài văn phòng hợp phong thủy hay dùng những mẫu mã ban ghe phong hop, bàn ghế hội trường cao cấp hãy liên hệ ngay với Nội thất Fami để được tư vấn phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét