Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Các Kiểu module bàn làm việc đa dạng tại văn phòng chuyên nghiệp

Hãy làm mới khoảng trống làm việc trong văn phòng với những module bàn làm việc đầy sáng tạo, chuyên nghiệp và vô cùng độc đáo. Áp lực công việc sẽ giảm đi đa số ví như hàng ngày nhân viên của chúng ta ngồi làm việc với chiếc bàn xinh xắn hình dáng hiện đại, màu sắc tươi trẻ thay cho các cái Tủ văn phòng giá rẻcục mịch màu sắc thâm trầm như trước đây. bên cạnh ra những mẫu bàn hiện đại này cũng tiết kiệm tối đa không gian sử dụng trong văn phòng và tạo cá tính chuyên biệt cho doanh nghiệp của chúng ta trong mắt đối tác và người tiêu dùng lúc họ ghé thăm văn phòng.


Một không gian Nội thất văn phòng chuyên nghiệp sẽ bao gồm các khoảng trống làm việc theo dạng modun cho mọi người và quản lý cấp trung. bạn hãy cùng xem xét một số diện tích modun văn phòng chuyên nghiệp thời nay có thể áp dụng ngay được tại Việt nam.

dòng modun Montage: Kiểu dáng ghế hòa phát giản dị, thích hợp với mọi khoảng trống văn phòng. Chất liệu mặt bàn cũng phù hợp với nhiều Chất liệu dùng khác nhau.
 
loại modun Answer: hình dáng  vô cùng sang trọng và tinh tế, phù hợp với không gian văn phòng chuyên nghiệp ngày nay. loại modun làm việc này còn phù hợp với cả không gian làm việc chung và khoảng trống làm việc riêng

Modun làm việc dòng Kick: Kiểu dang modun truyền thống đơn giản theo dạng tuyến, diện tích làm việc ngăn bí quyết trong hàng bằng những dãy tủ làm việc và với hàng đối diện là tấm panel dạng kính hoặc vách ngăn nỉ
 
loại modun Avenir: Tối đa hóa những dạng tủ cất tài liệu, Ghế giám đốc thích hợp diện tích làm việc to và riêng biệt như cấp lãnh đạo cấp trung hoặc những nhân viên nghiên cứu chuyên biệt.
 
loại series 900: dòng diện tích làm việc rộng lớn, tạo thuận lợi cho việc trao đổi
 
loại modun làm việc ap40: giản đơn, lịch sự và tiết kiệm. cực kỳ phù hợp với những diện tích nội thất văn phòng tại Việt nam hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: Vách ngăn nỉ kính đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét