Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

bày trí Tủ hồ sơ theo phong thủy văn phòng

Văn phòng của một công ty, hay văn phòng của một phòng ban nào hầu như có các giảm thiểu về diện tích. Chính vì thế việc bố trí cực kỳ quan trọng để tạo sự ngăn nắp và đặc biệt là hợp với phong thủy văn phòng để cho công việc được vận hành dễ dàng hơn.

Đôi lúc bạn ko quan tâm, cần đã bài trí những Tủ hồ sơ văn phòng không phù hợp tạo nên sự lộn xộn và không lợi ích trong công việc. bởi thế, làm thế nào để chúng ta bày trí những tủ hồ sơ thích hợp với phong thủy văn phòng trong không gian làm việc của bạn? Gợi ý sau đây sẽ giúp bạn làm cho diện tích làm việc của chúng ta cảm giác ngăn nắp hơn:



Phong thủy văn phòng cần tuân thủ theo phương vị tạo sự hanh thông, suôn sẻ cho luồng khí vận hành phải chăng, tạo cảm giác thoải mái trong văn phòng. Người ta thường đề cập: “Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ”; Rồng thì buộc phải động, Hổ cần tĩnh thì mới yên. Dựa theo nguyên tắc này, bạn cần đặt các vật hay động đậy, hay phát ra âm thanh như điện thoại, máy photocopy, máy fax, loa… bên phía trái. Ngược lại bên cần, chúng ta phải đặt những vật tĩnh hơn đó là những tủ hồ sơ, Ghế gấp văn phòng và tài liệu.

Tuân thủ nguyên tắc căn bản trên, phần nào sẽ tạo được sự hưng phấn cho công việc của các bạn, tạo điều kiện để có sự lớn mạnh mạnh mẽ trong công việc.

Đối với mỗi văn phòng, tập đoàn đều buộc phải có tủ hồ sơ lưu trữ giấy tờ sổ sách, trường hợp ko có dòng tủ này thì văn phòng khó mà gọn gàng và phân loại được giấy tờ chứng từ.
 
giả dụ góc làm việc của chúng ta bừa bộn, lộn xộn, giấy tờ đầy bàn bền vững điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và cảm hứng làm việc của bạn. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để những giấy tờ, tài liệu, đồ đạc trong văn phòng làm việc của bạn được bài trí bàn để máy tính một phương pháp ngăn nắp, gọn gàng mà vẫn đảm bảo không gian khoảng trống tối ưu cho văn phòng? Và chiếc tủ văn phòng chính là giải pháp tuyệt vời nhất cho vấn đề này.

Tùy vào những mục đích và nhu cầu sử dụng, chúng ta có thể chọn những loại tủ hồ sơ chứa tài liệu, giấy tờ với kích cỡ và chất liệu khác nhau. Thông thường tủ hồ sơ có hai kiểu là tủ sắt và tủ gỗ.

Có phần lớn mẫu tủ hồ sơ có kích thước khác nhau, chúng ta có thể lựa chọn những loại tủ hồ sơ có kích cỡ lớn gọn để tiết kiệm diện tích căn phòng. Với căn phòng có không gian to hơn, thì chúng ta có thể lựa các loại tủ hồ sơ có rộng rãi ngăn để lưu trữ được rộng rãi tập hồ sơ, tài liệu hơn.
 
Để lựa được những cái tủ hồ sơ đẹp phù hợp với văn phòng của mình, bạn có thể địa chỉ với nội thất Mạnh Phát để được tư vấn tận tình và cẩn thận.

Xem thêm: http://noithathaiminh.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét