Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Một số kiểu bàn họp tròn giá rẻ

bàn họp văn phòng có đa số hình dáng bề ngoài nhiều khác nhau. Mỗi  mẫu tượng trưng cho 1 hệ ngũ hành trong phong thủy. Và cái bàn họp tròn chính là biểu tượng của hệ Kim – 1 hệ ngũ hành vô cùng thích hợp cho công việc của chúng ta.

chọn đâu để có những cái bàn họp tròn chất lượng cao nhưng giá cả lại tốt ? Đây là câu hỏi của phần lớn người có kinh phí ko được đã đặt ra. Hôm nay nội thất Mạnh Phát xin giải đáp cho câu hỏi đấy qua sự giới thiệu những dòng bàn họp tròn hình dáng tinh tế, độ bền cao nhưng chi phí rẻ nhất.



Bàn họp tròn BH10CG

Với 4 chân gỗ chắc chắn cộng với mặt và bàn làm bằng gỗ kỹ thuật phủ melamine chống xước và chống nước. Đặc biệt những chân có thể nâng cao chỉnh thay đổi chiều cao +20 mm. Đối với loại bàn họp tròn BH10CG này thì có hầu hết màu sắc cho bạn vô tư chọn.
tinh tế cộng bàn họp tròn BG08

>>>> bàn máy tính gỗ

Bàn họp tròn BH10CT với màu sắc tươi sáng

cái bàn họp chân sắt này có bề mặt chống nước với độ dày 25 mm. Chân trụ trò phi 50 mm. Có thể nâng cao chỉnh độ cao 20 mm. Màu sắc nhẹ nhàng nhưng sáng sủa làm cần sự sang trọng cho khách hàng. Mặt bàn phải chăng hơn khi được thiết kế bằng gỗ có phủ melamine chống trầy cực kỳ hoàn hảo.

>>> Tìm hiểu thêm tủ locker giá rẻ
Bàn họp CT2600

Bàn họp loại tròn, gồm 3 khối ghép thành. Trên mặt bàn chia 12 tấm PVC bố trí.

Bàn họp ATH1000,ATH1200

Bàn họp mặt tròn, chân được ngoại hình dạng hình chữ thập.

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh mdf.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét