Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

chú ý chọn lựa tậu két sắt cho gia đình

Hiện nay, tại mỗi gia đình, cái ket sat gia re, hay két bạc đã phát triển thành một thiết bị cực kỳ quen thuộc bởi nhu cầu bảo vệ và lưu trữ tài sản tại nhà ngày càng có xu thế tăng cao.
 
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có cực kỳ các loại két sắt két bạc cho gia đình với mẫu mã, kích thước, mức giá cũng như những tính năng khác nhau. Chủ yếu gồm hai dòng sản phẩm: Két sắt nội địa như két sắt Fami và mẫu két sắt nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Đức….Thông thường két sắt nội địa thường có giá tiền rẻ hơn két sắt nhập khẩu, ngoài đấy két sắt nội địa cũng vừa túi tiền, mẫu mã đẹp và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 
Để sắm được chủng loại két sắt đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất lại phù hợp với mục đích dùng, hãy tham khảo vài chú ý dưới đây của Nội thất 190:
 
1. cần lựa chọn tậu két sắt có chỉ số chống cháy và bảo đảm cao
 
rộng rãi người vẫn hay nhầm lẫn 2 chỉ số này với nhau. Có đa dạng dòng két sắt bảo đảm về hệ thống khoá, bản lề, chốt trong… nhưng lại không có khả năng bảo vệ tài sản trong nếu có hoả hoạn. các dòng két sắt được ngoại hình đúng tiêu chuẩn sẽ gồm lớp chống cháy đặc biệt giữa 2 lớp vỏ thân két sắt. Lớp chống cháy có tác dụng ngăn truyền nhiệt và gây cháy trong lòng két. các mẫu két sắt Hải Minh đều có tính năng chống cháy, chịu đc nhiệt độ trên 1000 độ C trong thời gian tương đối lâu.


 
ngoại trừ đó bạn cũng cần chú ý trên thị trường đã xuất hiện các két sắt làm giả, ko có khả năng chống cháy, bên trong nhồi số đông cát để tăng cân nặng.
  
2. Két sắt nên có kích thước thích hợp với nhu cầu dùng
 
những dòng két sắt gia đình thường có khối lượng từ 10-150 kg. Với nhu cầu lưu trữ và bảo vệ một số đồ đạc như giấy tờ, tiền, nữ trang….chúng ta không buộc phải lựa chọn những loại két sắt quá lớn dành cho xí nghiệp vì sẽ gây lãng phí, tốn khoảng trống,
 
bạn cũng buộc phải nhớ một điều rằng, không hề két sắt lớn sẽ an toàn hơn két sắt nhỏ. các kiểu két sắt hàng hiệu đều được cung cấp đạt tiêu chuẩn an toàn về khoá và khả năng chống cháy.
 
Nếu bạn muốn mua két sắt để ngoại trừ, hãy chọn két sắt mẫu có khối lượng nặng (trên 80 kg) để gây cạnh tranh cho kẻ gian ví như muốn vận chuyển két đi nơi khác. giả dụ sử dụng két sắt to, nhẹ, buộc phải sắm két sắt âm tường.

 
3. Két sắt có hệ thống khoá kiểu dáng tối ưu
 
Trên thị trường ngày nay có một số mẫu két sắt sử dụng biện pháp khoá vân tay, khoá thẻ từ, khoá cơ tối ưu, khoá điện tử. Trong đó khoá điện tử và khoá cơ được phổ biến người quan tâm hơn cả. Bởi khoá vân tay thường có tuổi thọ ko cao bằng, mặc dù nó chính xác với độ bảo mật cao nhưng cũng thường xảy ra những lỗi phần mềm.
 
Nhà cung ứng thường kết hợp: ghế chân quỳ inox khoá điện tử với ổ khoá chìa, khoá cơ với ổ khoá chìa, hoặc cả 3: khoá cơ, khoá điện tử, khoá chìa trên 1 két sắt để tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng (giả dụ quên mã số, hết pin có thể dùng khoá chìa để mở mà không buộc phải sự hỗ trợ từ nhà phân phối).
 
ví như như bạn đang phân vân vì chưa biết mua két sắt kiểu nào rẻ hay tậu két sắt ở đâu? Hãy đến với nội thất Mạnh Phát - nó tôi tự hào là đại lý cấp 1 của Hòa Phát chuyên cung ứng két sắt, két bạc xịn với giá phải chăng nhất.
 
Xem thêm: Tủ hồ sơ văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét