Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Giới thiệu những mẫu tủ sắt văn phòng Hòa Phát

tủ sắt văn phòng là một trong những nhãn hiệu tủ sắt được quý khách ưa chuộng nhất vì chúng có những tính năng  hoàn toàn khác với những kiểu tủ sắt khác. nó được phân phối trên dây chuyền chuyên nghiệp nhất của nội thất Fami tỉ mỉ đến từng chi tiết đặc biệt kiểu tủ này cực kỳ bền và chắc chắn. người tiêu dùng có thể yên tâm dùng trong một thời gian dài.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát được chế tạo dựa trên vật liệu sắt được sơn tĩnh điện. Với kiểu dáng đa năng chuyên dùng cho hệ thống lưu trữ tài liệu, hồ sơ tại các văn phòng. ngoại hình tủ dùng nước sơn tốt nhằm giảm khả năng công đoạn oxy hóa kim kiểu và nâng cao độ bền thời gian sử dụng cụng như bảo quản hồ sơ, lưu trữ tài liệu thấp hơn.
 


Được đa dạng hóa chủng loại theo từng chức năng riêng của tủ và thích hợp với toàn bộ văn phòng từ quy mô to đến lớn bởi thế chi phí của tủ sắt hồ sơ Xuân Hòa là ko cao so với các kiểu tủ sắt nhập khẩu khác.

Tủ sắt Hải Minh bao gồm những kiểu tủ chuyên dùng dành cho văn phòng sau:

Tủ File

chủng loại tủ file Hòa Phát được thiết kế bao gồm những kiểu tủ : tủ 2 ngăn, 3 ngăn , 4 ngăn hay hệ thống tủ nhiều ngăn như: 7 ngăn, 10 ngăn, 15 ngăn.
Trên các ngăn đều sử dụng khóa dây hoặc khóa riêng lẻ từng ngăn. ngoại trừ ra để đảm bảo sự chắc chắn của tủ file, nhà chế tạo đã có khuyến cáo về trọng lượng tối đa cho mỗi ngăn tủ.

Tủ file Hải Minh chủ yếu được dùng với mục đích chứ File hồ sơ có độ dày không quá to, không tính ra hệ thống tủ đa dạng ngăn chủ yếu dùng cất thứ có kích cỡ nhỏ như : dụng cụ sửa xe, mỏ hàn…trên mỗi ngăn có phần Note cho phép ghi chú tên Tổng hợp của từng ngăn đựng.

Tủ hồ sơ

ví như tủ File đơn điệu với các ngăn cất đồ thì ở dòng chủng loại tủ hồ sơ giá rẻ được làm bằng sắt hoặc tôn dày lại được bề ngoài với hình dáng hiện đại. Kết hợp những khoảng trống để tạo thành tủ sắt đa năng thông qua thiết kế theo từng khoang.
những hình dáng tủ hồ sơ sắt được mẫu mã đa phần như tủ hồ sơ gỗ tuy nhiên do được đặc điểm từ vật liệu sắt cũng như trải qua công đoạn xử lý với kỹ thuật phun sơn tĩnh điện đã cho ra các mẫu mã tủ hồ sơ đẹp về kiểu dáng và bền bỉ với thời gian.

Về ưu điểm chung đa số những tủ hồ sơ đều được kiểu dáng với 2 khoang, khoang trên vẫn là kính và được chia làm 3 tầng bởi các đợt sắt, ở khoang này có thể dùng để lưu trữ những kiểu sách, File hồ sơ..Ở khoang dưới với thiết kế rộng với 2 cánh mở, có thể cất chứa các loại hồ sơ có kích cỡ lớn hơn.
các kiểu tủ hồ sơ bao gồm các mã số mẫu mã sau : CAT07S, CAT08G, CAT09K3, CAT09K3B, CAT09K3GT, CAT09K3L, CAT09K2A, CAT09K4A, CAT09K6T, CAT09C, CAT09K5, CAT16B

Tủ hồ sơ ghép

mẫu tủ hồ sơ ghép do Nội thất 190 cung cấp dựa trên sản phẩm và kiểu dáng của 2 mẫu tủ File và tủ hồ sơ. giả dụ ở loại tủ File hồ sơ chỉ đơn giản là những ngăn kéo và loại tủ hồ sơ bao gồm 2 khoang trên kính dưới 2 cánh mở thì ở loại tủ ghép tách biệt ra hoàn toàn. Người sử dụng có thể chọn lựa cho mình nguyên bộ tủ bao gồm 2 khối hoặc tậu riêng lẻ từng khối tùy theo nhu cầu dùng.
Quy trình cung cấp của mẫu tủ ghép vẫn là được sơn tĩnh điện, phổ biến chủng loại với kiểu dáng và kích thước đa dạng hơn, bên canh ấy số lượng những khu vực lưu trữ tài liệu được thiết kế bắt mắt và rộng rãi hơn. Ví dụ: CAT118-21DT.

các mẫu mã tủ ghép bao gồm những loại tủ  sau: CAT88G, CAT88S , CAT88-7D, CAT118G, CAT118S, CAT118-7D, CAT118-12D, CAT118-21D, CAT118-4DT,CAT88-4DT.

Tủ locker Xuân Hòa

kiểu mẫu mã cuối cộng thuộc dòng tủ sắt văn phòng Hải Minh chính là tủ locker. Với kiểu dáng có chiều cao cố định cho mọi các sản phẩm tủ locker là 1830mm, được chia thành đa dạng khoang lớn theo chiều dọc và từng khối tủ ghép lại, cực kỳ tiện lơi cho việc đựng đồ hoặc lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
Số lượng khoang tốt nhất của một khối tủ là 1( xem thêm tủ CAT981-3K) và số lượng tối đa là 6 khoang trên một khối. kích cỡ của từng khoang không giống nhau về chiều rộng, chiều ngang và chiều sâu. Người dùng có thể chọn lựa cho mình những khối tủ với số lượng khoang thiết yếu.

Xem thêm: http://noithathaiminh.vn/ghe-chan-quy/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét