Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy

mẫu mã nội thất trong văn phòng hợp phong thủy cũng như ở nhà, bạn buộc phải nhớ rằng các vật mang hình dạng bén, nhọn đều có hại. những đồ vật ấy phải bắt buộc được hóa giải, ngăn cản hoặc bỏ đi. Ngược lại, những vật thể cong, tròn hoặc có hình dạng êm ái sẽ góp phần làm năng lượng trong môi trường luân chuyển chậm lại, ổn định và chuyển thành năng lượng thân thiện.

Để vận dụng phong thủy Vách ngăn văn phòng bằng nỉ trong đời sống được hiệu quả, chúng ta bắt buộc luyện tập “con mắt” phong thủy, bằng cách quan sát những nét vẽ trên, phân biệt hai dòng hình dạng đó và tậu hiểu điều gì mang tới sự rẻ đẹp, may mắn và điều gì gây phải vận rủi, bất hạnh.

Thông thường, vật thể có hình dạng thẳng, góc cạnh thường gây ra các điều không rẻ. Trong lúc đó, vật thể hình tròn, hình dạng uốn lượn mềm mại có thể đem tới vận may. Đây là hai qui luật thuộc trường phái phong thủy hình thể.
bạn có thể sử dụng cây cối, bình phong, màn và những thứ có hình thể êm ái để làm năng lượng vô hình luân chuyển chậm lại.



những quy luật vàng

Trên ban lam viec, trước mặt bạn không phải để bất cứ vật dụng nào, tủ hồ sơ, sách vở, giấy tờ… chúng ta buộc phải đảm bảo vùng diện tích trước mắt được thông thoáng, sáng sủa.

Đặt điện thoại ở góc thích hợp với một trong những hướng tốt của chúng ta.
bên cạnh ra, lúc chọn lựa giải pháp phong thủy bạn bắt buộc dựa vào qui luật ngũ hành tương sinh và tương khắc. Ví dụ, ở góc hỏa, nếu thiếu hụt năng lượng hỏa, bạn có thể sử dụng mộc, vì mộc sinh hỏa.
Ngược lại, giả dụ thừa năng lượng hỏa do có quá nhiều đèn và màu đỏ, thì bạn hãy dùng thủy (thủy khắc hỏa), bằng phương pháp dùng tấm thảm màu xanh dương để giảm bớt hỏa.

trang trí bàn làm việc tại nhà
Hoa
Đặt một bình hoa tươi ở cạnh phía đông của bàn làm việc. ko nên để hoa làm tràn ngập hoặc che khuất tầm nhìn của bạn, đồng thời thay hoa khác lúc hoa trong bình bắt đầu héo. Hoa mang lại năng lượng dương rất rẻ, khuyến khích bạn hăng say làm việc.

Cây
Đặt một cây nhỏ tươi rẻ ở góc đông nam của bàn làm việc. Điều này sẽ thu hút tài lộc và sự thăng tiến cho chúng ta.

Pha lê
Đặt một miếng pha lê tròn ở góc tây nam của bàn làm việc để tạo sự hòa đồng với các đồng nghiệp.
 

Xem thêm: Tủ locker xuân hòa

Đèn
khi bày trí bất cứ dòng đèn nào ở hướng nam, chúng sẽ phân phối năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng của bạn. Đây là một trong các bí quyết rẻ để bạn tạo dựng danh tiếng của mình trong công ty, đối tác kinh doanh…

Máy tính
toàn bộ những vật dụng văn phòng bằng kim dòng phải đặt ở một chỗ riêng, thuộc hướng tây hoặc tây bắc của bàn làm việc. bạn phải nhớ đặt những vật thấp ở bên phải và vật cao hơn ở bên trái.

Trên đây là những chia sẻ của Nội thất 190 giúp bạn hiểu rõ hơn về phong thủy trong văn phòng. người dùng có nhu cầu kiểu dáng nội thất văn phòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét