Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bàn giám đốc sơn PU mới nhất của Xuân Hòa

Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu mẫu bàn giám đốc sơn PU cao cấp mới nhất của 190. kiểu bàn giám đốc này được thiết kế với kích cỡ hợp nhất trên thị trường hiện nay. Chân bàn ốp nổi soi chỉ tối màu kết hợp với mặt bàn có phần bản viết bọc da công nghiệp nẹp ốp bài trí yếm dùng gỗ tự dưng. Yếm bàn dùng hơi nhiều họa tiết bài trí tạo phải sự đa dạng cho sản phẩm.

Bàn giám đốc DT1890H12

- Bàn giám đốc hiện đại mặt chữ nhật có tấm PVC bày trí.Yếm và chân bàn ốp nổi bố trí và yếm soi chỉ.

Bàn giám đốc DT1890H14

-  Bàn lãnh đạo, mặt bàn chữ nhật có tấm PVC bày trí. Yếm ốp nổi và soi chỉ tạo điểm nhấn, chân bàn hộp mặt trước ghép tấm PVC.

Bàn giám đốc DT1890H15

- Bàn lãnh đạo mặt chữ nhật có tấm PVC carô bố trí. Chân bàn ghép hộp tạo dáng Bàn vững trãi, bề thế.
Điểm nhấn của mẫu mã là sự đồng bộ bố trí hài hoà : phần yếm và chân bàn. 

Bàn giám đốc Hòa Phát, một mẫu mã không thể thiếu trong nội thất văn phòng kể chung và nội thất phòng giám đốc nhắc riêng. Những năm gần đây, đứng trước nhu cầu về nội thất phòng giám đốc của người dùng cũng như yếu tố trong đời sống như tâm lý, phong thủy không tính đó người sử dụng cũng đã khôn khéo lựa mua các sản phẩm nội thất thích hợp và tiện nghi hơn.


Với mỗi thương hiệu bàn giám đốc của mình, Nội thất Hòa Phát đã không ngừng thay đổi sản phẩm cũng như vật liệu gỗ khi không phải chăng hơn, chất lượng hơn. những sản phẩm bàn giám đốc Fami đều có thời gian sử dụng tương đối bền, và yếu tố quan trọng là vệ sinh tương đối dễ dàng.

Bàn giám đốc DT1890H16

Đặc biệt hơn hết trên mỗi dòng sản phẩm bàn giám đốc Hải Minh đều có tông màu đầy đủ khác nhau. Mỗi màu đại diện cho mỗi bắt mắt, nhưng vẫn bảo đảm được tính tinh tế cũng như nâng cao thêm chất “ quyền lực “ cho phòng làm việc của sếp.

Song song với việc thay đổi sản phẩm, tăng mẫu mã mới thì chi tiết phong thủy cho các sếp cũng được chú trọng thông qua những bộ bàn giám đốc dạng “ combo”  hài hòa: Bàn giám đốc, tủ phụ, tủ hồ sơ, ghế giám đốc. Với đa dạng kích thước khác nhau, thích hợp với từng không gian làm việc. Bàn giám đốc Fami với sự rộng rãi về mẫu mã luôn đáp ứng tất cả các diện tích phòng làm việc giám đốc khác nhau.

Hãy đến với nội thất Mạnh Phát - đại lý cấp 1 của Fami để được tư vấn và nhận rộng rãi khuyến mãi tinh tế.

Xem thêm: Tủ hồ sơ văn phòng Hòa Phát và ket bac hoa phat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét