Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Cách trang trí vách ngăn phòng cho ngôi nhà bạn

Bạn là người yêu vẻ đẹp không thích sự cũ kĩ thô cứng.Bạn muốn đổi mới ngôi nhà muốn thay thế những vách ngăn tường dầy cộp bằng những vách ngăn phòng có tính thẩm mỹ cao.Trong bài viết này,Nội thất Mộc Tín giới thiệu cho các bạn trang trí vách ngăn phòng trong ngôi nhà bạn.
Những không gian sử dụng vách ngăn phòng  thay cho các vách tường ngăn đặc kín, tạo nên hiệu quả cao nhất là trong những căn nhà hạn chế diện tích như nhà phố, căn hộ. Nhờ việc sử dụng các vách ngăn phòng bằng kính tạo những cảm giác không gian liền nhau. Bởi, vách tường xây gạch sẽ che khuất ánh sáng đi sâu vào trong nhà, đi vào các hành lang, lối đi và các phòng kế tiếp.
Ngoài ra việc tạo ra các khung kính để biến thiên nhiên bên ngoài thành những bức tranh sinh động khi ngắm từ bên trong cũng tạo hiệu quả thú vị. Thường áp dụng cho phòng khách nhưng cũng tuỳ theo bố trí và thế đất mà đôi khi những mảng khung kính này nằm bên hông hoặc sau nhà.
Vách ngăn phòng được sử dụng để trang trí rất nhiều trong nhà
Vách ngăn phòng  được sử dụng trang trí rất nhiều trong nhà. Tính chất phản chiếu của nó được người thiết kế tận dụng để tạo hiệu quả về nới rộng không gian, tạo sự lung linh và sinh động. Việc sử dụng linh hoạt ở nhiều vị trí như các vách ngăn phòng giữa hai không gian, hành lang, bên trong phòng ngủ…
Việc phát triển công nghệ cũng cho nhiều dạng mẫu mã phục vụ cho tính trang trí như kính sơn màu, kính khắc, kính được tạo bề mặt theo ý muốn… Ngay như các cánh cửa tủ âm tường thường có diện tích lớn, nay được sử dụng kính có trang trí bề mặt tạo nên mảng hoa văn, hay sắc màu. Các lan can cầu thang cũng dùng kính để làm nhẹ về cảm giác và phù hợp với các thiết kế hiện đại
Công ty cổ phần nội thất Mộc Tín là doang nghiệp chuyên thiết kế và sản xuất các đồ nội thất gia đình, văn phòng trong đó sản phẩm vách ngăn gỗ, vách trang trí, vách ngăn văn phòng là một thế mạnh của đơn vị. Sản phẩm vách ngăn phòng của Mộc Tín luôn đa dạng về mẫu mã, chất lượng vượt trội do sử dụng các nguồn gỗ đã qua tẩm sấy, không cong vênh, mối mọt. Vách ngăn phòng của chúng tôi đã dần chiếm được cảm tình của Quý khách hàng gần, xa.
Để liên hệ, xin Quý khách vui lòng truy cập:
http://www.noithatmoctin.com
info@noithatmoctin.com
Hotline 0916.28.81.81 – 0918.019.681



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét