Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Vách ngăn phòng cho ngôi nhà bạn


 Vách ngăn phòng không những  tạo không gian riêng trong căn nhà và những lợi ích và công dụng của vách ngăn g đối với trang trí nội thất gia đình .Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều ngưi trong chúng ta băn khoăn v như cht lưng,tính an toàn ,thẩm mỹ….của vách ngăn gỗ.
Vách ngăn gỗ phòng khách và phòng ăn

      Trong quá trình tư vn cho khách hàng chúng tôi đã nhận được rất nhiều những câu hỏi liên quan đến những vấn đề trên của vách ngăn bằng gỗ. Trong bài viết này, Nội thất Mộc Tín sẽ tổng hợp lại những câu hỏi chính liên quan đến việc làm và sử dụng vách ngăn g để các bạn có cái nhìn toàn diện và chuẩn xác hơn khi quyết định sử dụng vách ngăn gỗ cho nội thất gia đình.

1. Vách ngăn gỗ có những loại chủ yếu nào ?
Vách ngăn gỗ có rất nhiều loại theo nhiều cách phân chia khác nhau.
- Phân vách ngăn theo loại gỗ thì có vách ngăn bằng gỗ tự nhiênvách ngăn bằng gỗ công nghiệp.
- Phân loại theo hình thức thiết kế có các kiểu cơ bn: Vách ngăn gỗ công nghiệp,  vách ngăn gỗ tấm ép,vách ngăn hoa văn,


2. Vách ngăn g thường làm bằng gỗ gì ?
Vách ngăn gỗ có thể làm bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Do gỗ tự nhiên có giá thành cao nên ít khi được sử dụng và cũng chỉ sử dụng trong dạng vách gỗ cột vì gỗ tự nhiên thưng có độ cong vênh nhất định ảnh hưởng không tốt đến tính thẩm mỹ của vách ngăn.

3. Tạ
i sao vách ngăn hay được làm bằng gỗ công nghiệp ?                                 
Vách ngăn phòng được làm bằng gỗ công nghiệp  do:
- Vách ngăn gỗ công nghiệp  sẽ không bị cong vênh hoặc co ngót.
- Gỗ công nghiệp có kích thước bản gỗ rộng thích hợp làm vách ngăn hoa văn hoc vách ngăn tấm ép.
- Vách ngăn gỗ công nghiệp được sấy khô do đó sẽ  không bị mối mọt.


Mẫu vách ngăn gỗ công nghiệp đẹp
- Vách ngăn gỗ công nghiệp toàn bộ xử lý bằng máy móc hiện đại nên có độ thẳng và phẳng gần như tuyt đối nên cột gỗ hoặc tấm ép bằng gỗ công nghiệp có đôn thẳng và phẳng cao tạo sự chính xác trong thi công. 

4. Nên sử dụng vách ngăn gỗ trong những trường hợp nào ?
Vách ngăn g thưng được sử dụng trong trường hợp bạn muốn có sự ngăn cách để tạo sự riêng tư hoc trang điểm cho nội thất gia đình,. Vách ngăn thưng được sử dụng để trang trí phòng khách bằng cách kết hợp làm kệ trang trí ,kệ tivi . Vách ngăn cũng có th được sử dụng để làm vách ngăn giữa phòng khách với phòng ngủ,vách ngăn giữa phòng khách với bếp.
Mẫu vách ngăn phòng khách và phòng bếp
5. Nên sử dụng loại vách ngăn gỗ nào ?
Việc sử dụng loại vách ngăn phòng nào ,màu sắc ,kiểu dáng , kích thước là do yêu cầu thực tế và thẩm mỹ của mỗi người. Tuy nhiên mỗi vách ngăn có những đc điểm riêng.

Mẫu vách ngăn hỗn hợp
Vách trang trí phòng khách VNP405
Vách trang trí phòng khách VN518



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét