Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tủ bếp Acrylic Mộc Tín

 Nội thất Mộc Tín chuyên sản xuất, thi công tủ bếp Acrylic  chất liệu cao cấp, bền đẹp, màu sắc đa dạng, sang trọng, thi công nhanh, giá thành hợp lý, phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam. Đặc biệt với những căn hộ chung cư thì chất liệu Acrylic luôn được đông đảo khách hàng chọn lựa.
Tủ bế Acrylic dáng chữ l

Tủ bếp Acrylic hiện đại dáng chữ L với sự kết hợp màu tinh tế tạo nên màu giống với gỗ tự nhiên, phối hợp với màu xanh bóng gương ở phần tủ trên tạo nên sự hiện đại, phá cách trong thiết kế và phối màu
tủ bếp Acrilic Mộc Tín

Phong cách Đơn sắc
Thiết kế Đơn sắc là sử dụng các màu đơn giản như trắng và đen. Tuy tối, giản màu sắc nhưng các thiết kế lại chú trọng kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại. Khi áp, dụng xu hướng này cần chú ý đến tông màu vì nó có thể làm cho nhà bếp có vẻ lạnh lẽo do đó nên kết hợp với một vài ánh đèn vàng ấm hoặc các chi tiết bằng chất liệu gỗ… Xu hướng, này đã kéo dài khoảng một thời gian nhưng vẫn còn khá được ưa chuộng.


 Sự phối trộn với chất liệu kim loại tông màu ấm
Thiết kế tủ bếp Acrylic năm nay có sự chuyển đổi theo hướng sử dụng tông màu của các kim loại nóng như đồng đồng thau, các chi tiết đường viền bằng đồng thép không gỉ và mạ crom. Ngoài ra sắt và các kim loại tương tự là chất liệu truyền thống đã có sự quay trở lại. Tuy nhiên các chất liệu trên được sử dụng theo phong cách hiện đại vật liệu, như đồng. Đồng thường, rất sáng bóng giá rẻ nhưng đồng hiện đại có một lớp gỉ tối mạ crom sáng bóng không kém và hoàn toàn sang trọng.
Tủ bếp acrylic bóng gương

Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com
Website: http://www.noithatmoctin.com
Nội thất Mộc Tín hân hạnh phục vụ Quý khách!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét