Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Tủ bếp Acrylic sự lựa chọn hoàn hảo

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu về thẩm mỹ của con người cũng từ đó tăng lên cao hơn. Ngay cả sản phẩm tủ bếp cũng không nằm ngoài xu thế này.Nội thất Mộc Tín xin giới thiệu mẫu sản phẩm tủ bếp Acrylic sang trọng .
Đặc tính của tủ bếp  Acrylic bóng  gương là đẹp, sang trọng, hiện đại, xanh sạch thân thiện, bền với thời gian, giá thành hợp lý , phù hợp với tủ bếp và tủ áo.Màu sắc Acrylic đa dạng, quý khách có thể chọn 1 trong  36 màu; Từ màu trơn, metalic đến những vân gỗ sang trọng. Đặc biệt có loại có chiều dài lên tới 2.8m, rất phù hợp cho tủ áo cao đụng trần.Đặc tính của các mẫu tủ bếp Acrylic bóng gương là đẹp, sang trọng, hiện đại, xanh sạch thân thiện và bảo vệ môi trường, thi công nhanh, giá thành hợp lý.Chất liệu Acrylic bóng gương đang thịnh hành và là xu hướng tại thị trường châu Âu thời gian qua. Và hiện nay xu hướng này đã lan tỏa đến Việt Nam tạo thành trào lưu mới cho các phong cách sáng tạo trong thiết kế nội thất.
Tủ bếp acrylic màu trắng sang trọng
Tu bep go acrylic được thiết kế có cấu trúc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Mặt tủ bếp được ốp bằng đá bàn nhân tạo, làm tăng thêm nét sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bếp của gia đình bạn, tạo cảm giác ấm cúng sum họp bên gia đình.
Sản phẩm tủ bếp gỗ Acrylic đẹp được thiết kế với những ô ngăn tủ rộng, cánh cửa tủ dày có tay nắm bên ngoài chắc chắn, cao cấp, tạo cho bạn sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng tủ bếp.


.Sản phẩm tủ bếp acrylic bóng gương hiện đang là một trào lưu mới trong xu thế đóng tủ bếp hiện nay. Lựa chọn được đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất tủ bếp acrylic như Nội Thất Mộc Tín là khách hàng đã tìm được nhà sản xuất chuyên nghiệp với khả năng mang lại cho khách hàng các tư vấn quý báu cũng như giá cả rất cạnh tranh cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt hảo nhất. Hãy đến với Nội Thất Mộc Tín để sở hữu một tủ bếp acrylic bóng gương  với chất lượng và mức giá tốt nhất
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0918.019.681 - 0916.28.81.81
Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét