Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Tủ bếp Acrylic mang lại sự thân thiện với môi trường

 Nội thất Mộc Tín chuyên sản xuất, thi công tủ bếp Acrylic  chất liệu cao cấp, bền đẹp, màu sắc đa dạng, sang trọng, thi công nhanh, giá thành hợp lý, phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam. Đặc biệt với những căn hộ chung cư thì chất liệu Acrylic luôn được đông đảo khách hàng chọn lựa.
Tủ bếp acrylic vượt trội hơn hẳn so với các loại tủ bếp khác bởi tính năng ưu việt của nó có tính thân thiện và bảo vệ môi trường. Với acylic các mẹ có thể lau chùi dễ dàng và đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt bị trầy trả lại vẻ bóng đẹp cho tủ như mới. Hiến nó đang là sản phẩm rất đượng ưu thích cho những phong cách nội thất hiện đại sang trọng
Đặc điểm của tủ bếp acrylic là sản phẩm có màu sác vô cùng phong phú và đa dạng với 36 màu từ màu trơn, metalic đến những vân gỗ sang trọng. Mang màu nội thất bóng gương với phong cách hiện đại hoàn hảo. Tủ bếp thân thiện với môi trường và không độc hại cho người dùng. Chất liệu gỗ acrylic rất bóng khó bị trầy xước và rễ lau chùi khi vệ sinh. Và chất liệu của nó không bị bay màu theo thời gian ổn định màu sắc lâu dài.

Tủ bếp acrylic tạo thân thiện môi trường
Với chất liệu gỗ acrylic chúng ta có thể uốn dẻo. Đặc biệt có khả năng kháng vi khuẩn tối ưu.
Bên cạnh những ưu đểm thì tủ bếp acrylic cũng có một vài nhược điểm,nó không thể mang đến một không gian nội thất cổ điển cho căn bếp, độ bền không cao nếu như không khí bị ẩm ướt dài lâu. Và giá thành để làm tủ bếp với chất liệu này giá tương đối cao.Máy móc để làm nộ thất gỗ acrylic cần hiện đại và có độ chính xác cao.
Trên đây là một số mẫu tủ bếp gỗ Acrylic Nội Thất Mộc Tín giới thiệu đến cho bạn đọc để các bạn tham khảo từ đó lựa chọn cho mình một thiết kế riêng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì trong lĩnh vực thiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com
Website: http://www.noithatmoctin.com
Nội thất Mộc Tín hân hạnh phục vụ Quý khách!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét