Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Ưu điểm của tủ gỗ Acrylic

Xu thế nội thất năm 2015 tu bep acrylic đang được khá nhiều khách hàng ưa chuộng do loại tủ bếp được làm từ gỗ Acrylic mang rất nhiều ưu điểm:
- Một trong những đặc điểm nổi bật của các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp là nét hiện đại. Nó có độ bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp, được phủ lớp laminat chống trầy xước nên bạn có thể thoải mái cho trẻ em tiếp xúc với tủ bếp mà không sợ những vật nhọn làm trầy xước bếp của bạn. Thoải mái trong việc nấu nướng. Ngoài ra, gam màu tủ bếp không chỉ đơn thuần là màu gỗ bạn có thể sử dụng nhiều màu kết hợp theo ý thích của gia đình bạn.


- Ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic được ưa thích vì có những đặc điểm nổi trội là sản phẩm có tính chất xanh sạch thân thiện và bảo vệ môi trường, dễ lau chùi, có thể đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt khi bị trầy xước. Sử dụng lơ đánh bóng, đánh mạnh lên những vết trầy xước, sau vài chục giây là những vết trầy xước khó chịu nhất cũng sẽ biến mất và trả lại vẻ bóng đẹp như mới.


- Ưu việt nữa mà sơn bóng không có được là tính ổn định về màu sắc, vì tấm Acrylic sản xuất dưới dạng Foil (extrusion), tức đùn nhựa ra thành tấm, cho nên có tính dẻo dai, đàn hồi, ổn định về màu sắc, không bay màu. Vì làm từ nhựa Acrylic nên cho độ bóng như gương, tạo ấn tượng mạnh mẽ và sang trọng hơn sơn bóng.

Với các ưu điểm trên, phòng bếp nhà bạn không còn là nơi chỉ để chế biến thức ăn mà còn là nơi thư giãn, thưởng thức ẩm thực gia đình. Toàn bộ các mẫu tủ bếp Acrylic bóng gương sẽ làm cho phòng bếp nổi bật, sang sủa và vô cùng sang trọng. 
Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com
Website: http://www.noithatmoctin.com

Nội thất Mộc Tín hân hạnh phục vụ Quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét