Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tạo không gian riêng với vách ngăn phòng

 Mỗi người cần có một không gian riêng để có thể tập trung làm việc mang lại hiệu quả năng suất cao cho công ty trong quá trình làm việc.Ngày nay với sự tiện dụng của vách ngăn phòng chúng ta không cần phải mất nhiều thời gian khi muốn chia, tách phòng lớn thành phòng nhỏ tạo sự riêng biệt cho mỗi phòng ngăn đảm bảo tính hiệu quả trong công việc.
Vách ngăn phòng dùng trong văn phòng thường được lắp đặt để tạo ra một không gian làm việc cụ thể. Các Vách ngăn phòng  này cũng có thể được gọi là vách ngăn vệ sinh ,vách ngăn văn phòng ,vách ngăn bàn làm việc , vách ngăn gỗ , vách di động , vách kính cường lực , vách trần thạch cao  hoặc chỉ đơn giản là vách vệ sinh. Khi không gian làm việc cần phải được một phần chia sẻ và tách khỏi không gian làm việc liền kề, Hệ thống vách ngăn phòng cung cấp  một cách hoàn hảo để đạt được những lý tưởng ấy.
Vách ngăn phòng có thể cố đinh hoặc di động
Hệ thống vách ngăn phòng có thể cung cấp không gian làm việc mà thường cao 1,5 m đến 1.8m, hoặc lên đến năm, sáu feet chiều cao, và các vách ngăn phòng có thể được mở lại ở một bên với mục đích truy cập. Văn phòng phân vùng cho phép cô lập của lực lượng lao động văn phòng với mục đích ngăn ngừa phiền nhiễu như tiếng ồn và các điểm tham quan, lý do là để cho phép lực lượng lao động để tập trung tốt hơn và do đó hiệu quả ngày càng tăng. Bề mặt làm việc và kệ có thể được treo hoặc gắn liền với các phân vùng để cho phép thêm dung lượng và không gian làm việc.
Trong khi vách ngăn phòng thường chỉ đến không gian làm việc càng được công nhận kèm theo, có tồn tại nhiều dạng khác của vách ngăn phòng mà có thể được cố định hoặc di động. Những ví dụ có thể bao gồm; bức tường được xây dựng từ gỗ và tấm vữa đã được cài đặt để yêu cầu cụ thể của khách hàng, hoặc nhiều hơn các loại vách ngăn phòng đó là di chuyển, và có thể kết hợp trượt, và xoay cơ chế hoặc thậm chí cả hai.
Vách ngăn phòng sử dụng những kỹ thuật tinh vi hơn thường sẽ có sự xuất hiện của bức tường văn phòng bình thường vĩnh viễn. Tuy nhiên những bức tường hoặc vách ngăn phòng có thể dễ dàng mở hoặc xoay và chuyển đến một mặt, do đó làm cho bất kỳ không gian kèm theo hoặc phòng trở thành một phần của không gian liền kề. Loại cài đặt có lợi thế khác nhau như kèm theo sẽ trở thành không gian mở rộng do việc bỏ  bức tường ngăn, và các chức năng như các cuộc họp kinh doanh và ngay cả hội nghị có thể được thực hiện, nếu không sẽ không thể trong không gian kèm theo cũ.
Trên đây là một số lưu ý khi thiết kế vách ngăn phòng, Nội Thất Mộc Tín giới thiệu đến cho bạn đọc để các bạn tham khảo từ đó lựa chọn cho mình một thiết kế riêng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì trong lĩnh vực thiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com
Website: http://www.noithatmoctin.com
Nội thất Mộc Tín hân hạnh phục vụ Quý khách!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét