Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Vách ngăn phòng giúp tăng năng suất công việc

Vách ngăn phòng tạo ra những không gian riêng để bạn phát huy tối đa ý tưởng sáng tạo trong công việc hàng ngày. Tính thẩm mỹ tương đối cao. Nếu bạn muốn những mẫu  vách ngăn phòng ấn tượng thì đừng quên chọn những mẫu vách ngăn có hoa văn nhé.Cùng nội thất Mộc Tín tìm hiểu về vách trang trí này nhé.
* Cấu tạo Vách ngăn phòng
Vách ngăn phòng gỗ Mộc Tín
- có độ dày 65, 60, 85mm được thiết kế ký lưỡng đến từng chi tiết nhỏ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Vách ngăn di động bao gồm 3 cơ cấu chính là:

- Cơ cấu giúp tấm vách di chuyển bao gồm: Ray nhôm định hình sơn alot và bi nhựa đúc siêu bền bọc Inox.
Trong các bộ phận cấu thành  vách ngăn văn phòng thì hệ thống ray và bi là hết sức quan yếu. Bởi đây là hệ thống bảo đảm cho khả năng di chuyển của tấm vách ngăn. Với những cải tiến về mặt chất liệu và định hình, hệ thống ray, bi mới này đảm bảo khả năng chuyển di trơn chu, nhẹ nhàng cho các tấm vách kể cả khi chuyển hướng.
Với công năng chính chia phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ để đồng thời sử dụng theo nhu cầu sử dụng là giải pháp đầu tư tối ưu chí phí hoàn hảo nhất.
- Tiết kiệm không gian và chi phí: chúng ta có thể sử dụng  Vách ngăn để ngăn chia phòng họp lớn thành 2 hay nhiều phòng họp nhỏ. Việc này làm giảm chi phí cho việc sử dụng mặt bằng đồng thời giảm chi phí mua sắm các thiết bị phòng họp liên quan như: máy chiếu, điều hoà, bàn ghế, thiết bị âm thanh .....
Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com
Website: http://www.noithatmoctin.com

Nội thất Mộc Tín hân hạnh phục vụ Quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét