Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Thiết kế vách ngăn phòng theo phong thuỷ


Xu thế thiết kế nội thất hiện nay, vách ngăn phòng đang được sử dụng rất phổ biến trong các văn phòng và ngay cả trong gia đình. Những mẫu vách ngăn gỗ, vách ngăn kính sẽ làm cho không gian trở nên hiện đại và đẹp hơn rất nhiều.
Những căn hộ chung cư hay những ngôi nhà được xây dựng sẵn thì trong quá trình thiết kế nhà cũng như thiết kế nội thất đã được các kiến trúc sư phân chia không gian trong nhà từ trước . Đôi khi việc phân chia không gian đó không được hợp lý trong quá trình sinh hoat. Và giải pháp tối ưu nhất để tạo không gian hợp lý trong căn nhà là sử dụng vách ngăn gỗ. Sẽ mang đến một không gian sống thoáng mát,thoải mái,không khí tốt trong nhà.
Vách ngăn gỗ Mộc Tín

Vậy, việc bố trí vách ngăn gỗ như thế nào cho phù hợp tạo sự thuận lợi trong phong thủy để mang đến sức khỏe và may mắn cho gia đình?
Dưới đây, Nội thất Mộc Tín tổng hợp và chia sẻ với các bạn về cách sử dụng vách trang trí theo phong thủy trong việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư hoặc nội thất nhà ở.
– Nếu không gian ở của gia đình bạn rộng bạn nên sử dụng vách trang trí  để tạo ra những không gian riêng cho sinh hoạt chung cuar gia đình như phòng hát, phòng đọc sách …Sẽ giúp cho ngôi nhà thêm tiện ích ,đầm ấm hơn sau một ngày làm việc vất vả.
– Nếu diện tích ngôi nhà bạn có diện tích nhỏ ,bạn nên sử dụng vách để phân chia không gian nào thậy sự cần thiết tạo sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.
– Nếu phòng vệ sinh đối diện với những không gian sống khác bạn nên dùng vách ngăn để ngăn 2 không gian đó với  nhau vừa theo phong thuỷ vừa giữ được vệ sinh môi trường sạch sẽ.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng vách ngăn để điều chỉnh ánh sáng cho ngôi nhà ở những khu vực bạn mong muốn.
Về màu sắc của vách ngăn phòng bạn cũng cần lưu ý trong việc lựa chọn để phù hợp với màu sắc nội thất trong nhà.
Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com
Nội thất Mộc Tín hân hạnh phục vụ Quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét