Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Cách bố trí lại tủ bếp gỗ công nghiệp laminate

Cách bố trí sắp xếp lại tủ bếp công nghiệp laminate cũng như dọn đẹp phòng bếp để tạo cảm giác thoáng mát cho phòng bếp giúp cả gia đình có những bữa ăn ngon miệng.Nội thất Mộc Tín xin chia sẻ với quý khách một số cách như sau:


Bố trí lại ánh sáng
Trong không gian bếp , ánh sáng khá quan trọng, nó góp phần tạo ra nhiều cảm xúc cho người sử dụng bếp.  Ánh sáng bao gồm chiếu sáng chung và chiếu sáng cục bộ ở  trên tủ bếp lamminate những vị trí bồn rửa bếp nấu …
 Trang trí cây cảnh
Bạn có thể trồng cây sả, bạc hà, tía tô hay rau răm, ớt… bởi chúng đều là những loại rất dễ trồng và mùi thơm dễ chịu.Nếu không trồng cây cảnh, bạn có thể cắm những lọ hoa tươi ở các vị trí thích hợp để tạo điểm nhấn cho phòng bếp. Ngoài ra, bạn cũng nên nhớ đặt “khu vườn” này ở vị trí đủ sáng cũng như tưới nước đầy đủ nhé.

Trang trí hình dán
Tủ bếp gỗ laminate nhà bạn sẽ càng trở nên bắt mắt hơn nhờ những hình dán ngộ nghĩnh trên bề mặt tủ bếp mang lại sự mới lạ.
…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét