Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Sự kết hợp tủ bếp acrylic và đảo bếp

Phòng bếp , tủ bếp acrylic an cường là nơi lưu trữ đồ đạc cũng như phục vụ quá trình nấu nướng trong gia đình.Sự kết hợp của tủ bếp và đảo bếp mang đến sự hiện đại cho không gian bếp.


Mỗi một gia đình có thể lựa chọn cho mình nhiều loại đảo bếp khác nhau. Tuy nhiên, đối với nhà bếp có diện tích vừa và nhỏ thì việc chọn một chiếc đảo bếp di động có bánh lăn hoặc chân trượt ở dưới là ý tưởng khá thú vị. Bạn có thể đặt nó ở bất kỳ vị trí nào trong bếp theo ý thích của mình và dùng đảo bếp làm bàn ăn cho cả gia đình.
Với đảo bếp di động, bạn vừa có thể để thức ăn, rau củ, dao thớt… vừa chế biến món ăn. Khi phòng ăn trở nên chật chội, bạn có thể kéo chiếc đảo tủ bếp gỗ acrylic sang phòng khách hay ngoài sân để tạo không gian rộng rãi cho bữa ăn của gia đình với bạn bè và người thân.
Sử dụng đảo bếp di động một cách sáng tạo và linh hoạt sẽ giúp cho không gian nhà bếp trở nên hiện đại hơn. Không chỉ là không gian riêng cho gia đình mà nó còn góp phần tạo nên nét sang trọng và lịch sự cho gian bếp ,tôn lên vẻ đẹp của tủ bếp acrylic nhà bạn.
…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét