Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Phân chia không gian bằng vách ngăn phòng

Hiện nay diện tích nhà ngày càng bị thu hẹp vì vậy việc tận dụng tối đa không gian sử dụng là một nhu cầu thiết yếu trong thiết kế nội thất . Để không gian nhà được thoáng đãng, giải pháp dùng vách ngăn phòng để thay thế những bức tường xấu xí mang lại sự thông thoáng mà vẫn giữ được sự riêng tư trong cuộc sống.

Có nhiều loại vách ngăn phòng được dùng để ngăn chia phòng ăn và phòng khách ví dụ như tường gạch, tường thạch cao, vách kính, vách ngăn bằng gỗ... Vách ngăn gỗ thường được dùng nhiều hơn bởi tính linh động, đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Ngoài công năng phân vùng không gian, vách ngăn phòng còn có tác dụng trang trí, làm đẹp cho nội thất phòng khách, tạo điểm nhấn sàn trọng cho ngôi nhà của bạn. Chính vì những ưu điểm đặc biệt đó mà giờ đây
vách ngăn phòng bằng gỗ


Vách trang trí với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng bởi sự hiện đại thể hiện trong cách phối màu. Các thanh nan cùng các đợt gỗ được bố trí khéo léo cùng kệ tivi cực kỳ đơn giản đã mang đến cho phòng khách một hơi thở hiện đại, rất thích hợp cho các phòng khách chung cư hoặc nơi có diện tích không được lớn và không thích hợp với việc bài trí theo phong cách cầu kỳ.
…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét