Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Tủ bếp gỗ acrylic , tủ bếp acrylic sang trọng

Tủ bếp gỗ acrylic hiện đại với đầy đủ tính năng mang đến sự thuận tiện khi người nội trợ náu nướng.Ngày nay nó được thiết kế thiết thực và tiện nghi hơn, ngoài việc nó mang đến thêm không gian lưu trữ thức ăn hoặc thiết bị bổ xung cho Phòng bếp mà nó còn  mang đến một phong cách riêng biệt.

Chai lọ hay dụng cụ nhà bếp được sắp xếp trong các giá kéo đa năng, thậm chí cả bên dưới chậu rửa cũng có thể là các ngăn kéo chữ U độc đáo. Chất lượng và độ bền của ray trượt luôn được quan tâm hàng đầu, ray chuyển động được kiểm nghiệm với khả năng đóng mở 100.000 lần, tương đương tuổi thọ 20 năm.
Như các bạn đã biết bát đĩa và xoong nồi là những vật dụng cơ bản trong bếp cần nơi cất trữ với các kệ giá kéo được thiết kế tối ưu và có khay hứng nước bên dưới đảm bảo cho khoang tủ của bạn luôn được khô ráo, bằng việc sử dụng chất liệu inox hoặc thép mạ crome được thử trong môi trường sương muối liên tục 48 tiếng sẽ đảm bảo sản phẩm không bị gỉ và sức kháng khuẩn rất tốt

Giải pháp tốt cho các góc chữ L trong bếp là tủ bếp acrylic bóng gương hệ giá xoay tận dụng được không gian. Cơ cấu chuyển động có giảm chấn nhẹ nhàng được tính toán kỹ càng đảm bảo sức chứa đến 19 kg, thỏa mãn nhu cầu sử dụng. 
Tủ bếp acrylic để đồ khô là nơi chứa đựng nhiều chủng loại thực phẩm phục vụ nhiều mục đích khác nhau của chủ nhà. Đây là giải pháp tốt cho các loại đồ hay thực phẩm không cần chiếm chỗ trong tủ lạnh. Hệ kho có thể dùng ray kéo loại chịu tải lớn hoặc đơn giản như kiểu cánh mở với các lớp rổ tùy ý thay đổi vị trí hay chiều cao.
Ngoài ra, gạo hay ngũ cốc cũng có những phụ kiện chuyên dùng để chứa vừa kín đáo, không ẩm mốc lại vệ sinh.
…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét