Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Mẫu tủ bếp dành cho phòng bếp chật

Diện tích nhà phố ngày càng bị thu hẹp , tuy nhiên yêu cầu về một phòng bếp đầy đủ tiện nghi để phục vụ người nội trợ đều rất cao.Hãy cùng tham khảo những mẫu tủ bếp gỗ dành cho nhà chật do nội thất Mộc Tín thiết kế và thi công.
Những căn bếp nhỏ luôn sử dụng màu sáng, tông màu này sẽ tạo cảm giác căn bếp thoáng và rộng hơn.
Tủ bếp acrylic an cường dạng chữ U với nhiều ngăn kéo làm tăng đáng kể diện tích cất giấu đồ. Những khu vực chức năng được thiết kế riêng biệt và khoa học, giúp quá trình nấu bếp trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, những kệ tủ trên được gắn lên tường, vừa gọn gàng, vừa thẩm mỹ.

 Nếu tủ bếp dạng chữ U khiến căn phòng bếp trở nên riêng biệt và khép kín thì tủ bếp laminate dạng chữ I lại khiến không gian như mở rộng hơn. Tủ bếp được thiết kế sát vào tường, tạo thành khoảng không gian rộng cho những sinh hoạt khác của gia đình. Lưu trữ đồ chủ yếu tập trung vào hệ thống tủ bếp dưới, tạo khoảng không thoáng đãng ở  bên trên. Một căn phòng có đầy đủ ánh sáng trông sẽ rộng hơn.

 Nên tận dụng những khoảng trống trong căn hộ để dự trữ đồ. Gầm cầu thang hay khoảng trống dưới bậc cầu thang là những khoảng trống hợp lý và độc đáo để cất giấu đồ đạc.

Những tủ bếp gỗ laminate dạng chữ L cực kỳ phù hợp với những căn bếp nhỏ. Việc tận dụng theo kiến trúc của ngôi nhà để lắp đặt tủ bếpsẽ giúp tận dụng được nhiều không gian hơn mà không làm giảm đi giá trị thẩm mỹ. Tủ gỗ màu vàng cánh gián tạo sự tương phản nhẹ với bức tường nhà bếp, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn.
 …………………………
Hãy đến với Nội Thất Mộc Tín để được tư vấn và hoàn thiện các sản phẩm nội thất đẹp tủ bếp gỗ acrylic , tủ bếp laminate , vách ngăn phòng , kệ tivi gỗ giá rẻ..
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét