Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tìm hiểu chất liệu làm tủ bếp đẹp

Trước khi thiết kế tủ bếp đẹp cho phòng bếp bạn cần phải tìm hiểu ưu nhược điểm của từng loại gỗ để từ đó tìm ra được chất liệu bền , phù hợp với tài chính của mình .Hãy cùng Mộc Tín tìm hiểu chất liệu của từng loại gỗ sau.
1. Chất liệu Laminate

Thiết kế tủ bếp laminate đẹp với nhiều lựa chọn
     Nếu bạn đang cần xem xét ngân sách của bạn, nhưng vẫn muốn có một tủ bếp được hoàn thiện có chất lượng, laminate là một nơi tốt để bắt đầu. Chất liệu laminate đã đi một chặng đường dài kể từ những năm 70, và có một lựa chọn rộng lớn hơn của màu sắc, kết cấu, hạt gỗ và có sẵn hơn bao giờ hết. Phạm vi này có nghĩa rằng có những cơ hội vô tận để thể hiện sở thích cá nhân mà không quá tốn cho toàn bộ ngân sách thiết kế.
     Bạn có thể chỉ sử dụng ABS viền khi hoàn thiện cánh tủ bếp vì nó là một áp suất cao của dải laminate chống trầy xước và dấu tay ở các các cạnh của cửa bếp. Viền này cũng là một cách tương đối rẻ tiền để đảm bảo tuổi thọ của tủ bếp laminate.
     Tủ bếp laminate này là một ví dụ tuyệt vời về tính linh hoạt của laminate, màu sắc sáng, vui vẻ tủ bếp trên màu cam đặt ra bởi các laminate tương phản của tủ thấp cung cấp cái nhìn và cảm nhận của một tủ bếp veneer hiện đại.
2. Tủ bếp gỗ veneer

     Cá nhân tôi thích sử dụng veneer, đặc biệt là khi thiết kế nhà bếp phong cách hiện đại giữa thế kỷ. Nó tạo ra các thẩm mỹ giữa thế kỷ hữu cơ trong khi cũng cung cấp các vẻ đẹp và sự ấm áp của gỗ một cách bền vững.
     Tương tự như gỗ, veneer cũng có thể có phù hợp với ABS bảo vệ viền để cung cấp thêm sự bảo vệ từ sự va chạm hàng ngày và các tai nạn xảy ra trong tất cả các lần ở cạnh bếp, cũng được yêu thích và sử dụng tốt.
     Trong thiết kế này, các tấm veneer mang lại sự ấm áp hấp dẫn cho một nhà bếp hiện đại, chống lại các yếu tố lạnh và tạo sự cân bằng.
ể thêm một cái gì đó vô hình và tuyệt đẹp cho một thiết kế tổng thể.

3.Tủ bếp acrylic


Ưu điểm của tủ bếp Acrylic bóng gương được ưa thích vì có những đặc điểm nổi trội là sản phẩm có tính chất xanh sạch thân thiện với môi trường, dễ lau chùi vết bẩn như dầu mỡ , có thể đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt khi tủ bị trầy xước. Sử dụng giấy nhám đánh bóng, đánh mạnh lên những vết trầy xước, sau vài lần cọ là những vết trầy xước khó chịu nhất cũng sẽ biến mất và trả lại vẻ bóng đẹp như mới.
…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét