Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Tìm hiểu tủ bếp acrylic bóng gương

Để có thể lựa chọn được chiếc tủ bếp acrylic bóng gương phù hợp với không gian phòng bếp nhà mình đòi hỏi gia chủ phải tìm hiểu rất nhiều.Để rút ngắn thời gian tìm hiểu , nội thất Mộc Tín xin chia sẻ bài viết sau để bạn có thể chọn mua được chiếc tủ ưng ý nhất.

1. Màu sắc của tủ bếp.
   Có hai xu hướng chính trong lựa chọn màu sắc của tủ bếp đó là tương phản hoặc cùng tông. Nếu bạn muốn căn bếp của mình nổi bật hơn thì hãy chọn màu sắc tương phản với màu của sàn nhà, tường nhà và các vật dụng khác. 

 3. Phong cách và kiểu dáng tủ bếp
   Tuỳ thuộc vào diện tích và cấu trúc phòng bếp nhà bạn để có thể lựa chọn tủ bếp acrylic kiểu dáng là tủ bếp hình chữ L, U, I, G…Phong cách thì có phong cách trẻ trung, đĩnh đạc, lãng mạn hoặc thanh lịch, cổ điển hoặc hiện đại
   Cánh tủ là chi tiết quan trọng quyết định phong cách cũng như sự tiện dụng của nó. Tủ bếp theo kiến trúc hiện có những cánh tủ tối giản chi tiết, còn lối kiến trúc truyền thống thường đi với cửa tủ bếp được trang trí công phu hơn.


4. Kích thước tủ bếp
   Khi thiết kế tủ bếp các bạn nên lưu ý tới không gian và diện tích phòng bếp để thiết kế tủ bếp gỗ acrylic  một cách phù hợp và thoải mái khi nấu nướng, các góc chết nên được tận dụng tối đa.

– Phụ thuộc chiều cao của trần nhà bếp mà chọn loại cao hay thấp. Cao thì khoảng 2.3-2,4m. Thấp thì khoảng 2.1m.

– Xác định vị trí để tủ, kệ trước khi thiết kế để thiết kế hình chữ L, chữ U, G, I hay tủ bếp đảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét