Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Lựa chọn tủ bếp acrylic bóng gương như thế nào ?

Tủ bếp gỗ acrylic ngoài chức năng  chứa đựng, bảo quản các vật dụng cần thiết cho nhà bếp thì nó còn có khả năng làm đẹp hơn cho nhà bếp của bạn như một vật trang trí. 
Vậy làm sao để chọn lựa được một chiếc tủ bếp đẹp mắt, hài hòa với không gian nhà bếp, giá cả hợp lí cũng như chất lượng

Thứ nhất, phong cách thiết kế tủ bếp phải cân đối diện tích chiều dài của tủ. Tủ bếp acrylic được thiết kế đơn giản với đầy đủ chức năng, đẹp thẩm mỹ và cấu trúc gọn gàng. Mang lại cho người dùng cảm giác rộng rãi hơn dù không gian bếp tương đối hẹp.
Thứ hai, chất liệu được sử dụng trong tủ bếp gỗ đó là các loại gỗ công nghiệp cao cấp acrylic với độ bền cao, đa dạng màu sắc tha hồ lựa chọn không gian sắc màu cho gian bếp của mình tạo nên chiếc tủ bếp có chất lượng tốt, chống thấm nước, chống xước, chống bám bụi, đặc biệt dễ lai chùi.


Thứ ba, lựa chọn màu sắc tủ bếp acrylic bóng gương phù hợp với không gian nhà bếp. Sử dụng các gam màu trung tính để tạo nên không gia ấm cúng cho gian bếp hoặc sử dụng gam màu sặc sỡ để thể hiện nét cá tính trong từng phong cách của gia chủ. Kết hợp hai gam màu đối lập với nhau để tạo sự hài hòa và hòa hợp trong từng chi tiết của phòng bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét