Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Sắp xếp ngăn nắp đồ đạc trong phòng bếp

Diện tích phòng bếp nhà bạn hẹp và có rất nhiều đồ trong tủ bếp acrylic cần phải sắp xếp ngăn nắp.Hãy đọc bài chia sẻ của nội thất Mộc Tín để bạn có cái nhìn rõ hơn.

Điều đầu tiên cần chú ý khi sở hữu một gian bếp có diện tích khiêm tốn, đó là sự sắp xếp các vật dụng. Mọi thứ phải ngăn nắp và gọn gàng thì mới tiết kiệm được diện tích bếp. 
Bạn cũng nên dùng các loại vật dụng đa chức năng, như một bàn tiếp thực đồng thời cũng là tủ đựng sách dạy nấu ăn hoặc sách tham khảo. 


Bạn có thể tận dụng từng hốc nhỏ của tủ bếp acrylic an cường , tận dụng khoảng trống dưới gầm bàn để đẩy chiếc ghế vào cất ngay sau khi dùng xong. Như thế chỉ cần một khoảng nhỏ đủ để xoay sở nấu nướng, bạn đã có một gian bếp hoàn hảo. 

Một không gian mở nối liền phòng khách cũng sẽ giúp bạn khiến cho gian bếp trông rộng hơn diện tích thực sự của nó rất nhiều. 

Trong trường hợp đó, bạn có thể đưa phòng ăn ra phía ngoài và kê vài chiếc ghế nơi bàn tiếp thực để ăn nhẹ hoặc ăn sáng. Đó cũng là cách tận dụng hiệu quả mọi công năng của bàn tiếp thực.

Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp gỗ acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét