Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Kết hợp hòn đảo với tủ bếp gỗ công nghiệp laminate hiện đại

Đổi mới không gian phòng bếp mang đến sự tươi mới , hiện đại là nhu cầu chung của mỗi gia đình.Hôm nay Mộc Tín sẽ cung cấp cho các bạn làm mới nhà bếp bằng đảo bếp.

1. Chức năng của hòn đảo là gì?
Tủ bếp công nghiệp laminate kết hợp với hòn đảo bếp mang đến sự thuận tiện , không gian hiện đại

     Trước khi bạn bắt đầu suy nghĩ về giải pháp lưu trữ thông minh và những gì bạn muốn, quyết định những chức năng chính của hòn đảo của bạn. Hầu hết các đảo có một bên dành cho việc nấu ăn và một bên dành cho việc ăn uống, nhưng bạn muốn nhấn mạnh chức năng gì? Công việc chuẩn bị nấu ăn, vệ sinh, ăn uống hay giải trí? Hoặc bạn sẽ sử dụng nó cho tất cả mọi thứ, bao gồm cả các dự án làm bài tập về nhà?
     Nếu bạn muốn thiết bị nhà bếp chìm trong hòn đảo, bạn sẽ cần nhiều không gian hơn. Nếu nó sử dụng chỉ cho các bữa ăn bình thường, chỗ ngồi cần được ưu tiên.
     Các cuộc thảo luận liên quan đến một hòn đảo bếp thực sự chỉ là một phần nhỏ của vấn đề mà các thiết kế nhà bếp nói chung và không gian xung quanh phải giải quyết. Trong đề án tổng thể, những gì được giao cho hòn đảo này là một phần của dòng chảy chung của hoạt động và mô hình sử dụng. Hòn đảo này là một phần của giải pháp, và đây là nơi mà hầu hết các cuộc thảo luận nên tập trung. Sau đó, lựa chọn vị trí cho các thiết bị nhà bếp cần thiết.

3. Bao nhiêu lưu trữ bạn cần?
     Điều này phụ thuộc vào cách bố trí nhà bếp của bạn. Nếu bạn có không gian rất nhiều tủ bếp gỗ laminate , lưu trữ hòn đảo có thể không phải là một ưu tiên. Nếu điều này là để chuẩn bị khu vực chính của bạn, chậu rửa và các thiết bị nhà bếp khác có thể phải là ưu tiên, nhưng hãy thử để nhường chỗ cho đồ dùng chuẩn bị và thớt gần chậu rửa.

     Thông thường, hai tủ cơ sở 60 cm trở lại sẽ đáp ứng hầu hết các chức năng dưới hòn đảo. Nhưng chắc chắn rằng hòn đảo của bạn không phải là quá lớn, với không gian mở rộng ở giữa. Chúng tôi đề nghị làm hòn đảo rộng 90 cm có xu hướng nhìn tốt nhất - mặc dù đôi khi chiều rộng 2 chân là phù hợp nhất. Chiều dài có thể vài như là 120 cm, nhưng ít nhất là 210 cm nếu bạn cần để chứa một chậu rửa, máy rửa bát và bếp đun.
4. Lựa chọn chiều cao phù hợp để sử dụng?
     Trước tiên: Xác định chiều cao chỗ ngồi của bạn. Nếu bạn muốn có phân thanh tại hòn đảo của bạn, bạn sẽ cần phải quyết định nếu nó cao 90 hoặc 105 cm. Một phân thanh cao 105 cm và thanh có xu hướng có tính linh hoạt hơn một chút - hòn đảo có thể được thiết kế ở hai cấp độ, với các bên làm việc thiết lập thấp hơn cho công việc chuẩn bị và phía ăn uống cao hơn để chứa phân thanh. Khu vực ở giữa là một nơi thuận tiện cho các bếp điện hay sử dụng đồ điện.

     Một thanh cao 90 cm cung cấp cho chỗ ngồi giữa một ghế quầy bar điển hình và một chỗ ngồi gần bàn. Nó không cho phép sự linh động khá nhiều trong thiết kế nhưng có thể là một lựa chọn tốt cho một khu vực ăn uống. Chúng tôi đề nghị làm ít nhất 30 cm của phần nhô ra cho các khu vực chỗ ngồi, nhưng từ 38 đến 45 cm có xu hướng cảm thấy thoải mái hơn.
2. Những thiết bị bạn cần tại hòn đảo nhà bếp của bạn?

     Nếu bạn đã quyết định bạn muốn tích hợp các thiết bị vào đảo bếp , tủ bếp laminate của bạn, bạn cần lập kế hoạch cho các chức năng cũng như khoảng cách. "Nếu chậu rửa chính là ở hòn đảo, bạn sẽ cần một máy rửa bát và phải quyết định xem máy rửa bát là ở bên phải hoặc bên trái của chậu rửa. Nếu đây sẽ là khu vực chuẩn bị chính của bạn, bạn sẽ cần thùng rác tái chế và các khu vực lân cận.

     Nếu bạn có một nhà bếp lớn và tủ lạnh của bạn không phải là gần hòn đảo, bạn có thể muốn có một tủ lạnh nhỏ hơn gần đó. Nếu bạn kết hợp bếp đun, cần có không gian cần thiết cho máy hút mùi phía trên. Tạo một danh sách tất cả mọi thứ bạn muốn trong đảo bếp của bạn với thứ tự ưu tiên. Bạn không thể có được tất cả mọi thứ trên hòn đảo của bạn, nhưng hãy thử để có được ít nhất là năm đầu tính năng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét