Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vách ngăn phòng đẹp

Vách ngăn phòng đẹp mang đến không gian riêng nhưng không quá ngột ngạt đồng thời tạo vẻ đẹp sang trọng , hiện đại cho văn phòng.Hãy cùng nội thất Mộc Tín tìm hiểu về chức năng của 
nó.

1. Vách ngăn phòng  thường kết hợp với bàn ghế văn phòng giúp văn phòng trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

Cách làm này tương tự với sàn gác gỗ trước đây, chỉ cần thay hệ khung gỗ lót ván bằng khung thép hộp và bắt vít tấm cemboard lên trên. Trong cải tạo nội thất văn phòng làm việc hay trang trí mặt bằng kinh doanh cũng vậy, chi phí và thời gian cho xây dựng nặng nề kiên cố luôn chiếm tỷ trọng cao và phụ thuộc nhiều vào kết cấu sẵn có.
2. Phân chia các khu vực chức năng khác nhau bằng vách ngăn văn phòng

Các loại vách ngăn gỗ không có hậu được sử dụng để tạo không gian liên thông, nhẹ, tạo sự kín đáo và độc lập nhưng vẫn giữ được mối liên hệ gần gũi giữa các thành phần nội thất với nhau. Tại các nước phát triển hiện nay, hầu như không còn xu hướng phân chia không gian nội thất thành những căn phòng quá riêng biệt, bao quanh bằng những bức tường xây “cứng” nữa. Mà thay vào đó là các loại vách ngăn thông thoáng dễ dàng thi công và rất bắt mắt.
…………………………
Hãy đến với Nội Thất Mộc Tín để được tư vấn và hoàn thiện các sản phẩm nội thất đẹp tủ bếp gỗ acrylic , tủ bếp laminate , vách ngăn phòng , kệ tivi gỗ giá rẻ..
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét