Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Đặc Điểm Của Hộc Bàn Làm Việc Hòa Phát

Bàn hòa phát là mặt hàng thông dụng để đựng sổ sách củacán bộ. Hộc có thiết kế để sắp xếp được ở nhiều vị trí khác nhau,thường có hai loại hộckiểu bàn làm việc là hộc liền bàn (hộc gắn trực tiếp cố đinh vào bàn) và hộc di chuyển.
Ưu điểm của Hộcdi chuyển:
-     Sắc màu sử dụng đa dạng, có thể lựa chọn màu phù hợp với sắc màu bàn. Có nhiều mẫu kích thước cho khách hàng lựa chọn.
-    Chân hộc có bánh xe, giúp hộc dịch chuyển dễ dàng, có thể tùy ý sắp xếp sao cho hợp lý nhất.
-    Hộcmẫu bàn làm việctập đoàn Hòa Phát ngăn cách tiện ích,phụ thuộc vào nhu cầu dùng màcông ty Nội Thất Hòa Phát trình ra các loại sản phẩm của Hộc cho người tiêu dùng lựa chọn Bàn hội trường Hòa Phát


Ưu điểm của Hộc Cố Đinh:
-    Hộc cố định có sắc màu và kích thước phù hợp vớimẫu bàn theo tiêu chuẩn của nhà máy.
-    Hộc cố định không thểdịch chuyển, nên tiện lợi cho việc để những vật dụng tập đoàn thường xuyêndùng tránh thất lạc.

Quý kháchkhi mua sản phẩm Bàn giám đốc fami xin ghi rõ kích thước mẫubàn làm việc đangdùng đểlựa chọn hộc hợp lý, trong trường hợp sẽ đặt hộcbên cạnh, hoặc phía dưới bàn. Màu sắc của hộc nên cùngmàu sắc đồng bộ vớidòngbàn làm việc. Mọi chi tiết mua sản phẩm hoặc tham khảo và nhận tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi
Trên thị trường có rất nhiều loại bàn ghế phòng họp với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn mẫu bàn ghế nào cho phù hợp với văn phòng của mình thì hãy liên hệ  với Nội thất Hải Minh để được tư vấn.Vậy còn đợi gì nữa mà không thử để công ty giúp văn phòng. Đối với các doanh nghiệp bạn sẽ là một công tyđẹp ưng ý, sản phẩm chất lượng chính hãng, còn với công ty nó như một tác phẩm nghệ thuật đánh dấu tên tuổi mình vậy.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH

VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội

Tell:         (04).22.66.88.68

Website:   noithathaiminh.vn

Email:       noithathaiminh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét