Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Chi Phí Cho Một Văn Phòng Bao Nhiêu Là Đủ?

Với mỗi một công ty việc làm khi bước đầu tạo dựngtạo dựng từ chức năng, thiết kế cho tới việc mua sắm đồ nội thất văn phòng  Bàn giám đốc 190. Ai cũng muốn tốt, muốn đẹp nhưng liệu chi phí cho một công sở bao nhiêu thì là đủ?
Một buổi chiều rảnh rỗi, tôi bắt đầu lang thang trênmáy tính và dò tìm về các văn phòng được thiết kế trong thời điểm hiện nay. Và hầu như hết thảy hiệu quả trả về cho tôi đều là những căn phòng với thiết kế theo hướng hiện đại thế hệ mới, những thiết kế trẻ năng động theo xu hướng nước ngoài.
Từ những doanh nghiệp với không gian rộng rãi thoáng mái trên tầng cao của một tòa nhà cao tầng, tới những căn phòng đầy đủ tiện nghi từ cái nhỏ nhặt nhất, hoặc có hay chăng là các văn phòng với thiết kế trong những hình khối đasắc màu gợi sự sáng tạo độc đáo. Tất cả muôn màu muôn vẻ đều lôi cuốn và hấp dẫn.
Tuy nhiên đó là cảm hứng của tôi trước khi kéo xuống mục “báo giá nội thất, báo giá thiết kế văn phòngtập đoàn”. Phải nói là từng cái giá trên trời hiện ra trước mắt tôi,…thực sự choáng váng. Trong đầu tôi chợt nghĩ, nếu mai nay mình tạo dựng xí nghiệp, thành lập văn phòng vậy với xí nghiệp của mình thì chi phí bao nhiêu cho đủ?
Trước hết là khâu thiết kế, mỗicá nhân mỗi tính cách, mỗi người một sở thích riêng nên thực sự khâu này giá cả khá là vô biên. Để dựng lên thiết kế cho một căn phòng, trung bình chắc ccác bạn cũng phải mất tới hơn 10 triệu là ít. vì sao?Tại sao ư? Vì bạn đâu có ý tưởng gì nhiều đâu,các bạnmua tri thức của người khác mà, trong khi thực sự ra thì chính bản thân bạn sẽ làm việc trong căn phòng đó,vì sao? tại sao không một lần thỏa sức tự tay thiết kế lấy mộtvăn phòng riêng?
Tiếp đên là việc trang thiết bị văn phòng công ty. Thiên biến vạn hóa như mê cung ma trận vậy. Các bạn chỉ cần search từ khóa “Noi That Van Phong” lêntrang mạng google sẽ có hàng loạt kết quả trả về cho bạn, những ông tai to mặt lớn như công tyNội thất hòa phát, Tập đoàn nội thất Fami hoặcTập đoàn nội thất 190 không chỉ có 1 mà là mấy trang trên kết quả tìm kiếm. Trăm người bán vạn người mua, nhưng giờ mua ở đâu cho đảm bảo, mua cái gì cho chất lượng lại là vấn đề khá đau đầu với bất kỳ ai.
Vớicông ty nội thất hòa phát chẳng ai còn xa lạ gì vớicông tycó thương hiệu này, vẫn là ông hoàng đi đầu ngành nội thất với các mẫu mã sản phẩmđa dạng không người biến đổi và quan trọng hơn cả là giá cả khá phải chăng và hợp lý với túi tiền của người mua tầm mức trung bình khá
Vớicông ty đây là hãngTập đoàn nội thất mới có tên tuổi trong những năm gần đây. Nó là hãngmặt hàng nội thất vớikiểu mẫuvà kiểu dáng từ Hàn Quốc, tôn lên vẻ đẹp hài hòa với từng đường nét đặc thù, cách điệugian phòng thật sang trọng và cuốn hút. Tất nhiên, đẹp ít khi đi đôi vớiít tiền rẻ, với thiết kế nổi bật Tập đoàn nội thất Fami có mức giá khá là caohợp lý với những văn phòng có điều kiện hoặc chiếm vị trí quan trọng trong bộ máy xí nghiệp.

Tập đoàn Nội Thất 190, là hãngCông ty nội thất trực thuộc bộ quốc phòng, mặt hàng mới đưa ra thị trường thời gian ngắn nhưng đã khá chiếm được lòng tin của người sử dụng. Với những sản phẩm được chú trọng trong từng kiểu dáng, chất lượng sản phẩm xuất xưởng hay giá thành để Ơ[hợp lýphù hợp với đa dạng người tiêu dùng.Công ty Nội thất 190 đã dần dần chiếm lĩnh thị trường và lọt vào một trong 3 ông lớnđứng thứ nhất ngành nội thất sánh vai cùng các đàn anh.
Ngoài ra còn vô vàn các hãng sản phẩm vừa và nhỏ trên thị trường nữa mà chẳng ai có thể kể hết ra, từ hàng sản xuất nội địa cho tới các mặt hàng nhập khẩu hoàn toàn. Thực chất quá là nhiều và vô vàn, tất nhiênlà tôi chưa dám đưa ra tới việc sản phẩm hàng kém chất lượng, hàng ăn theo thương hiệu.
Thực chất là quá mức gian nan cho bất kể ai muốn chọn, nhưng cuối cùng tôi cũng cho rằng, không nhất thiết phải quá xa đà chạy theo xu thế, sự chọn lựa luôn luôn là của bạn.Người nào cũng thế, nên lựa chọn thế nào, giá cả phải chăng hay sang trọng cầu kỳ thì cũng nên phù hợp với bản thân và điều kiện của mỗi người. Đâu cần thiết phải quá quan tâm và chạy theo ý tưởng của người khác, càng độc đáo đặc sắc riêng biệt thì càng tôn lên vị thế của chính bạn có phải không.
Trăm người bán vạn người mua, chọn ra sao đều nằm ở bạn, nên cắt bớt những chi phí không quá cần thiết mà vẫn có được những gian phòng hoàn hảo cho công sở, công việc cũng như sự phát triển của các bạn….

Hãy liên hệ ngay với Nội thất Hải Minh để được  tư vấn những loại sản phẩm chất lượng nhất, hiện đại nhất trên thị trường. Bạn sẽ có đặc biệt là quý khách may mắn được hưởng những sản phẩm ghế làm việc văn phòng cùng Tủ hồ sơ cao cấp  giá khuyến mại của công ty.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH

VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội

Tell:         (04).22.66.88.68

Website:   noithathaiminh.vn

Email:       noithathaiminh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét