Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Cách chọn lựa thiết kế Tủ tài liệu đem đến không gian làm việc hiện đại, sang trọng, thoáng đãng

Tủ tài liệu là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong văn phòng làm việc với chức năng lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng của công ty.Vì vậy, để có quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn tủ văn phòng bạn phải dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau như chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, giá thành…sẽ giúp bạn đưa ra được những đánh giá, so sánh khách quan nhất về chiếc tủ nào phù hợp với văn phòng làm việc của công ty mình.
Khi bạn đã đưa ra những tiêu chí chọn lựa tủ phù hợp với văn phòng thì công việc còn lại của bạn là làm như thế nào để chọn được chiếc tủ đạt được những tiêu chí mà bạn đề ra. Bạn hãy đến Nội Thất Thiên Hà để được các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất tư vấn kỹ càng về sản phẩm và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.
TỦ GIÁM ĐỐC FAMI TGD3645T
Trên thị trường nội thất, sản phẩm tủ văn phòng có rất nhiều doanh nghiệp thiết kế, sản xuất và phân phối trên cả nước. Trong đó phải kể đến những tên tuổi hàng đầu Việt Nam như  Nội Thất Hòa Phát, Fami, 190 – Những thương hiệu lớn này luôn đặt tiêu chí về chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên được người tiêu dùng tin tưởng và rất được a chuộng.
Nội Thất Hòa Phát nổi tiếng trên thị trường nội thất Việt Nam bởi đây là một tập đoàn lớn, được hình thành lâu đời và được quảng cáo mạnh mẽ trên các phương tiện thông tin đại chúng. Dòng sản phẩm tủ văn phòng hòa phát là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian làm việc với chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, với nhiều màu sắc để bạn chọn lựa và giá cả phải chăng, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo đã chiếm được sự ưu ái của khách hàng.

TỦ SẮT 190 TS12

Bên cạnh đó là Nội Thất Fami- thương hiệu lớn mới được xây dựng cách đây vài năm Tuy mới được hình thành nhưng thương hiệu nội thất nay đã chinh phục không ít số lượng khách hàng bằng những sản phẩm với mẫu mã nổi trội, hiện đại, đẳng cấp và đặc biệt chất lượng sản phẩm và giá thành luôn tương xứng với nhau.
Với Nội Thất 190 thì luôn hướng tới những khách hàng tầm trung, ưa chuộng những dòng nội thất hiện đại, trẻ trung, giá cả tốt. Được thiết kế hiện đại mà tiện dụng, hiện đại, giá cả thì vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ghế xoay 190 luôn khằng định được vai trò, chỗ đứng của mình trên thị trường nội thất khốc liệt cũng như chiếm được sự tin tưởng của khách hàng.
Hiện nay, dựa vào xu hướng nhu cầu về cái đẹp, sự tiên nghi các loại tủ văn phòng  được làm chất liệu gỗ và sắt là thông dụng nhất được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng làm việc. Tuy nhiên mỗi chất liệu có những ưu điểm nổi trội và nhược điểm riêng. Tủ sắt thì thường bị gỉ khi gặp nước còn tủ gỗ tuy kiểu dáng phong phú, hiện đại nhưng lại dễ bị mối mọt và giá thành cao hơn. Bởi vậy, tùy theo mục đích sử dụng, điều kiện văn phòng mà bạn có thể chọn lựa được tủ văn phòng phù hợp nhất.
Là đơn vị phân phối cấp một của các thương hiệu nội thất nổi tiếng như Hòa Phát, Fami, 190. Nội Thất Thiên Hà chuyên cung cấp những sản phẩm đa dạng, phong phú, hiện đại nhất như bàn văn phòngBàn hòa phát. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng phù hợp với phòng làm việc cũng như giá thành phải chăng của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét