Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Cách phân biệt chống hàng giả nội thất Hòa phát

Thương hiệu sản phẩm nội thất Hòa Phát đã được khẳng định trên thị trường , chính vì thế có rất nhiều các mặt hàng làm giả , không đúng xuất xứ khiến cho khách hàng không phân biệt được sản phẩm nào chính hãng .Vì vậy nội thất Thiên Hà - đại lý cấp 1 của Hòa Phát xin tư vấn cho quý khách hàng một vài dấu hiệu để phân biệt hàng thật, hàng giả khi mua hàng.
-Sản phẩm Bàn hòa phát đều được dán tem chống hàng giả của cục công an và tem đảm bảo chất lượng của cục thẩm định chất lượng quốc gia được dán ở một vị trí nhất định.
-Đối với các mặt hàng bàn làm việc được dán tem trên cạnh bàn
- Các mặt hàng ghế hoà phát cao cấp làm bằng da thì được may kèm tem chống hàng giả có in hình chứ "Hoà Phát" trên đường viền của ghế.
- Các mặt hàng đồ gỗ nói chung của nội thất hoà phát hà nội được dán cạnh bằng máy tự động và máy gọt tự động nên được bo tròn cạnh.
- Các sản phẩm Ghế chân quỳ, tủ quần áo hay hộc di động Ghế xoay Hòa Phát cũng có cách phân biệt rõ ràng. Đối với tủ sắt thì tem được dán bên trong thành tủ, đồng thời có dập hình chìm ở nóc tủ. Đối với tủ gỗ thì tem được dính bên trong thành tủ hoặc trên đỉnh tủ.
- Một điều dễ nhận biết nữa đó là: Tem sản phẩm được đánh số không trùng lẫn nhau.
 Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm chính hãng phù hợp với nhu cầu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét