Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Gia đình nhỏ trong văn phòng, tại sao không?

Nơi môi trườngdoanh nghiệp,khách ra khách vào, người ngồi một chỗ, im lìmbất động và làm việc làm của mình.Lâu dần chúng ta đang thay đổi chính bạn thành những robot làm việc và hoàn toàn quên mất mọi thứ xung quanh.Tạo dựng một gia đình nhỏ trong công sở, tạo sự gắn kết hỗ trợ lẫn nhau, tại sao không?
Văn phòng làm việc nếu sự thực tính ra thì đó sẽ là nơi mà các bạn dành phần lớn thời gian trong ngày để ở đó, làm việc, học tập…v…v.....tính ra thì nó thực sự là một văn phòng thứ hai của mỗi các bạn, nhưng sự thực thì ít ai trong banh coi trong nó. Đến làm việc đầu ngày và đứng dậy đi về khi kết thúc 8 tiếng, liệu có người thực sự để ý tớikhông gian xung quanh chỗ mà bản thân mỗi người hít thở bầu không khí trong đó mỗi ngày.
Những chiếckiểu bàn văn phòng giá rẻ xa cách, những tấm ngăn dựng đứng ngăn chia mỗi cá nhân. Mỗi người một việc, thực hiện công việc của bạn, khiến không khí bao quanh dường như trở thành một cỗ máy được lập trình sẵn vậy, đều đều hoạt động hàng ngày hàng giờ cho tới khi một cá nhân bỏ việc rời bỏ chỗ làm và được thay đổi bởi một bạn hoàn toàn mới thì cũng như một con ốc vít hết hạn sử dụng cần được đổi thay vậy.
Sao không thử thay đổivấn đề đó, thử coi nó như một căn phòng thứ hai của bạn, và căn phòng nơi các bạnđang làm việc trở thành một gia đình thứ hai.


Tôi không dám nói tới toàn thể doanh nghiệp bạn vì còn nhiều trường hợp đặc biệt việc làm của mỗi văn phòngkhác nhau, về tiếng nói chung giữa các phòng ban, đâu phải đâu đâu cũng có các phòng ban hợp với bạn! Nhưng ít ra thì văn phòngkhu các bạn làm việc với những nhân viên cùng một việc làm, cùng một công sở thìcác bạn luôn luôn có sự hòa hợp nhất định trong mặt việc làm chung. Điều này hoàn toàn có thể thực hiện.
Ban đầu hay đứng lên dỡ bỏ những tấm vách kê sát các bàn làm việc với nhau, với những tấm vách, các bạn cũng có thể thiết kế quây vào thành khu, và cả phòng của các bạn sẽ được ngăn cách với cách phòng ban khác ở trong một khu vực. Điều đó sẽ giúp Các bạn cải thiện rất tốtviệc làm của mỗi bạn, tin tôi đi bởi vìlà sự đồng đều trong công việc cũng như cảm xúc mỗibạn.
Khi bỏ đi những bức tường ngăn cản, trong việc làm hàng ngày cá nhân tiếp xúc với nhau, hiểu nhau hơn và sẽ có nhiều tiếng nói chung hơn. Tới lúc có công việc cần giao tiếp, mặt lợi của sự đồng điệu sẽ được phát triển, giúp công việc của các bạnnhanh chóng được giải quyết với ý kiến thống nhất chung của tập thể, thay vì việc mỗinhân viên mỗi ý như trước đây.
Vách ngăn phòng hay vách ngăn bàn làm việc đều có lợi ích là ngăn cách tạo sự riêng tư tránh việc soi mói ảnh hưởng tâm lý làm việc, nhưng haydùng nó một cách linh động đừng để nó trở thành bức tường ngăn cách giữa mỗi cá nhân. Đừng biến cuộc sống chỗ tập đoàn làm việc của mỗi bạn trở thành một cỗ máy vô tri, khô khan không cảm giác.
Nếu bạn thực sự không biết phải làm gì, ko biết nên thiết kế ra sao các bạn có thể gọi cho chúng tôi, bạnthiết kế có thể giúp các bạn điều này. Họ sẽ cho mỗi người những phương pháp hoàn hảo nhất để có thể tối ưu hóa doanh nghiệp làm việc, nhằm thúc đẩy việc làm của nhân viên ngày một tiến triển hơn. Đừng bao giờ quên, trang trí và thiết kế nội thất xí nghiệpcũng luôn là một nghệ thuật.

Hãy liên hệ ngay với Nội thất Hải Minh để được  tham khảo các loại sản phẩm chất lượng nhất, cao cấp nhất trên thị trường. Bạn sẽ có đặc biệt là khách hàng may mắn được hưởng những sản phẩm ghế xoay văn phòng hòa phátghe gap  chương trình khuyến mại của công ty.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH

VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội

Tell:         (04).22.66.88.68

Website:   noithathaiminh.vn

Email:       noithathaiminh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét