Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Lựa chọn Bàn ăn công nghiệp Hải Minh dành cho nhà ăn tập thể

Với đặc điểm chuyên dụng, Kiểu bàn ghế văn phòng hòa phát Hải Minh đang ngày càng nhiều và là sự chọn lựa của nhiều tập đoàn hiện nay.

Dòng bàn hòa phát hay còn có tên gọi khác là Mẫu  bàn ăn cấp dưới được dùng một cách rộng rãi cho các nhà ănvăn phòng, các phòng ăn của các tập đoàn trong khu chế suất... Đến với dòng bàn ăn công nghiệp hải Minh,mặt hàng được thiết kế với  những đặc điểm chuyên nghiệptách biệt sẽ làm cho phòng ăn tập đoàntrở lên ngăn nắp, sạch sẽ và tiện dùng hơn bao giờ hết.

DòngBàn thường có móc để quặc ghế sau khi sử dụng, điều này tạo cho không gian phòng luôn luôn ngăn nắp vì ghế sau khidùng nhất thiết phải  treo vào đúng chỗ lúc đầu, tạo sự dễ dàng, thuận tiện cho việclau chùi nền.

Mặt bàn được dùng chất inox hoặc composite nên cósức chống ngấm nước tuyệt đối,mang lại độ bền cao cho mặt hàng.



Bàn ăn công nghiệp được sản xuất theo mọi kích thước đặt, do đó dễ dàng thiết kế theo yêu cầu của người dùngkhách hàng để đem đến những sản phẩm hợp lý nhất với không gian phòng sử dụng.
 Chân bàn được dùng bằng chất liệu inox hoăc sơn tĩnh điệnmang lại khả năng chống rỉ cao, vững chắc trong từng mặt hàng.
          Vớichuỗi máy móc hiện đại kết hợp với đội ngũ nhân viên lành nghề, nội thất  luôn nắm bắt và cải tiến chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm mẫubàn ăn công nghiệp nhằm cung cấp ra thị trường các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Ngoài những sản phẩm tiêu chuẩn, nội thất Hải Minh còn phục vụnhiều yêu cầu khác của khách hàng như thiết kế thi công nội thất, đặc biệt hơn khi mua sản phẩmkhách hàng sẽ đượcđưa sản phẩm mất phí.

Hãy đến ngay với Nội thất Hải Minh để được  tư vấn những mẫu sản phẩm chất lượng nhất, hiện đại nhất trên thị trường. Bạn sẽ có cơ hội là khách hàng ghế làm việc văn phòngTủ sắt may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấp  chương trình khuyến mại của công ty.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH

VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội

Tell:         (04).22.66.88.68

Website:   noithathaiminh.vn

Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét