Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Để kiểu bàn làm việc hợp phong thủy năm 2017

Trong việc thiết kế nội thất xí nghiệp thì dòng bàn làm việc của bạn doanh nghiệp, các bạn thiết kế có thể  tùy thuộcphụ thuốctùy theo yêu cầu của khách hàng nhu cầu mà điều chỉnh. Theo phong thủy, nếu muốn phát triển năng lực thì kiểu Bàn làm việc hòa phát nên để chếch về hướng của văn xương tinh nghĩa là phía Đông. Nếu muốn sinh tài lộc thì phải đặt mẫu bàn làm việc ở góc tài tinh (chéo góc so với cửa chính); còn muốn phát triển sự nghiệp thì để ở vũ khúc tinh hướng Bắc.

Nguyên tắc sắp xếp đồ nội thất chung

Để máy tính bên phải bàn, hướng về phía Tây hoặc hướng Tây Bắc.  Những vị trí như thế sẽ giúp cho hoạt động suy nghĩ và nhận thức. Giữ hồ sơ cần giải quyết trong mẫu tủ các giấy tờ gấp về hướng đông . Đèn bàn nên bày trí về hướng nam cung bàn văn phòng danh vọng, các bạn sẽ được cung cấp trên thưởng,  công nhận hoặc khen ngợi. Đặt đồ chặn hồ sơ bằng thủy tinh hay pha lê về hướng tây bắc, các bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Danh thiếp của các đối tác làm ăn nên để về hướng bắc, như thế việc làm của các bạn mới  gặp nhiều thuận tiện, may mắn.

  

Một số chú ý khi đặt bàn làm việc công ty

 Không nên ngồi tựa ghế quay lưng ra cửa,  để bàn làm việc ở chỗ có thể nhìn thấy Ghế xoay Hòa Phát các lối đi ra vào… theo thuật phong thủy Pyramid. Một vài nguyên tắc sau đây sẽ giúp các bạn có được chỗ ngồi hợp lý. Ngồi đối diện với lối đi vào. Đặt bàn hướng ra lối ra vào tạo ra cảm thấy tự tin và khống chế, kiểm soát được công việc. Không nên đặt bàn làm việc để nhân viên ngồi quay lưng ra cửa sẽ  làm giảm sự tập trung làm việc của mọi người. Nếu loại bàn làm việc để thẳng hướng với cửa ra vào thì nhân viên luôn là người đầu tiên được thực hiện các nhiệm vụ được giao. Không nên để đường đi vào phía sau mẫu Ghế chân quỳ. Đặt bàn ở chỗ nhìn ra các đường đi để nhận diện hầu hết mọi người đi vào kiểu làm việc của bạn. Chúng ta sẽ thấy cởi mở hơn và dễ dàng hòa hợp với mọi người. Nên để đèn từ bên tay nghịch của mọi người để ánh sáng không bị giảm khi tay thuận của các bạn đang làm việc.: Bạn không nên làm việc với độ sáng đèn mờ. Hãy để người khác thấy bàn làm việc của bạn, đây là góc bàn bạc, trao đổi ý tưởng việc làm, …. Phụ thuộc tính chất từng công việc, chúng ta sẽ chọn lựa bố trí bàn máy tính khung sắt theo ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

Hãy liên hệ ngay với Nội thất Hải Minh để được tư vấn sản phẩm mới nhất cao cấp nhất trên thị trường . Bạn sẽ có đặc biệt là khách hàng may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấpgiá khuyến mại của chúng tôi
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]
Website:   noithathaiminh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét