Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Cùng tham khảo những dòng ghế văn phòng giúp bảo vệ sức khỏe

1. Ghế chân quỳ:
Là dòng ghế làm việc cổ điển, ra đời rất sớm, nhưng đến nay ghế chân quỳ văn phòng vẫn còn nguyên giá trị của mình, khi số lượng Ghế phòng chờ ghế bán ra hàng năm không hề kém gì các mẫu ghế văn phòng cao cấp.



Với đặc điểm giản đơn, không cầu kỳ hoa mỹ nhưng ghế chân quỳ lại đem đến trong mình nét chắc chắn, sang trọng, thích hợp với nhiều dòng nội thất bàn ghế và nội thất phòng họp khác biệt. Đặc biệt với những phòng họp lớn và hội  trường.
ghế chân quỳ lưng cao được thiết kế tỉ mỉ với kích cỡ ghế làm việc ở nước ta. Chiều cao quy định phù hợp với chiều cao người dân Việt Nam mang lại cảm giác dễ chịu nhất khi ngồi.
Với giá cả rẻ hơn các dòng Ghế xoay giám đốc, ghế chân quỳ rất được ưa thích trên thị trường nước ta.
2. Ghế xoay Hòa Phát
Cải tiến vượt bậc so với mẫu ghế chân quỳ, Ghế xoay văn phòng đem lại các bước thay đổi mới lại cho không gian nội thất văn phòng cao cấp. Với phần chân được tích hợp bộ nén khí giúp dễ dàng thay đổi độ cao theo sở thích, giúp cho mắt chúng ta luôn được đặt ở vị trí thích hợp nhất khi làm việc tránh đau, mỏi mắt, giảm hầu hết nguy cơ bị cận thị. Chân ghế làm việc được thiết kế riêng biệt với các bánh xe linh động, có thể dễ dàng dịch chuyển, chúng ta có thể tự do dịch chuyển ở văn phòng mà không cần phải đứng lên khỏi ghế văn phòng. Mang đến sự thuận lợi tối đa cho quý khách.

Đến đây chắc chắn bạn đã thấy được sự khác biệt rất lớn ở 2 mẫu ghế làm việc này. Ghế xoay văn phòng không chỉ vượt trội hơn so với Bàn làm việc hòa phát về mặt tính năng, mà ngoài ra vẻ ngoài được thiết kế hiện đại, sang trọng chắc chắn sẽ là điểm nhấn nếu được để ở căn phòng làm việc của mình.

Hãy tới ngay với Nội thất Hải Minh để được tham khảo sản phẩm mới nhất mới nhất trên thị trường . Bạn sẽ có cơ hội là khách hàng may mắn được hưởng những sản phẩm bàn làm việc cao cấp cao cấpchương trình khuyến mại của chúng tôi
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét