Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Lựa chọn mẫu sản phẩm bàn ghế văn phòng thương hiệu hòa phát năm 2016

Dư luận gần đây chú trọng đến tỉnh Đồng Tháp, một tỉnh “khuất nẻo” ở ĐBSCL, năm 2012 vươn lên đứng thứ 1 cả nước về chỉ số năng lực cạnh tranh. Có nhiều điểm đã được phân tích, bài viết này xin cung cấp một góc nhìn hẹp từ chuyệnkiểu bàn ghế ở hội trường.Bàn ghế ở hội trường UBND tỉnh Đồng Tháp rất giản dị, làm bằng những miếng gỗ nhỏ, để trơn không trổ chạm. dòng Ghế có bọc vải sẫm màu mộc mạc, còn mặt bàn dán mê-ca được trải lênmiếng vải trắng.

 Những bộmẫu Bàn làm việc hòa phát  như thế có thể gặp ở nhiều nơi, cả trong cáchộ gia đình nông dân nhưng có thể ít gặp trong công sở của các tỉnh khác vùng ĐBSCL.Hội nghị bàn giao báo chí của tỉnh Đồng Tháp, ngày 25/4, tổ chức tại hội trường UBND tỉnh. Nhiều nhà báo bày tỏ sự quan tâm đến lý do đưa đến kết quả nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh Đồng Tháp. Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Lê Minh Hoan chia sẻ, mất 5 năm tahy đổi mới có chuyển biến. Bắt đầu từ chủ trương “chính quyền đồng hành cùng tập đoàn”, Đồng Tháp không coi doanh nghiệplà đối tượng quản lý mà là đối tác đồng hành. Cán bộ các cấp thường xuyên đi cơ sởtháo bỏ khó khăn, không ngồi phòng lạnh chờ kết quả. “Chúng tôi trân trọng, chắt chiu từng cơ hội củatập đoàn ”, ông Hoan nói khi cán bộ chú trọng bám cơ sở, coi trọng hiệu quả việc làm cụ thể từ thực tế thì không còn coi trọng việc ngồi trong phòng lớn. DòngBàn ghế ở hội trường bởi thế không cần quá lịch sự. Khi bàn ghế trong phòng mát không được quá quan trọng thì lại đưa đến hệ quả tiếp theo, công chức sẽ không quá “dính” vào chúng, quá quyến luyến với chúng, để hăng hái và vui vẻ về với cơ sở.



Cũng chuyện bàn ghế hội trường,ghế chân quỳ inox nhiều địa phương ở ĐBSCL, ngoài tỉnh Đồng Tháp, rất lịch sự. Gỗ lớn chạm trổ kỹ càng, sơn bóng lộn và bọc vải đắt tiền. Có nơi gâycảm xúc như xẻ cả khu rừng đặt vàophòng hội trường. Hiển nhiên, khôngcơ sở nào có hệ số năng lực cạnh tranh sánh được với tỉnh Đồng Tháp. Mà chỉ số năng lực tranh đấu của Đồng Tháp tăng liên tục nhiều năm qua, năm 2007 đứng thứ 7 cả nước, năm 2008 đứng thứ 5,tiếp đó quanh quẩn thứ 3 và 4, đến năm 2012 vươn lên đứng đầu.Lại có những việc không dính dáng đến bàn ghế hội trường nhưng liên quan tư duy giản dị, thiết thực như việc cấp trên thành phố Cao Lãnh, tỉnh lỵ Đồng Tháp, đề nghị ban ngành không treo băng rôn (mọi loại) ngang đường để đảm bảo mỹ quan đô thị và an toàn giao thông. Phóng viên hỏi lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp có ủng hộ vấn đề ấy không? Phó chủ tịch Trần Thị Thái trả lời, không những ủng hộ mà còn khuyến khích các thị xã, thị trấn trong tỉnh nơi theo vì đều đã quy hoạch vị trí phục vụ công tác tuyên truyền cổ động. Một xã hội nền nếp, trật tự phải biểu hiện ở mọi lúc, trong cả những việc tưởng nhưbé nhỏ, để làm nên một sức hấp dẫn lớn.Vừa mới đây, Đoàn công tác của UBND tỉnh Phú Yên do Chủ tịch Phạm Đình Cự đi đầu đến Đồng Tháp tìm hiểu kinh nghiệm nâng cao chỉ số khả năng đấu tranh. Chủ tịch Lê Minh Hoan đón và làm việc trong một tập đoàn bàn ghếđơn giản, và ông tâm sự, tỉnh Đồng Tháp ở khu khuất nẻo, không thể di chuyển Đồng Tháp mà chỉ thật lòng mời gọi bằng việc làm thiết thực nên đã may mắn được mọi nơi biết đến

Hãy tới ngay với Nội thất Hải Minh để được  tư vấn những dòng sản phẩm Bàn hội trường chất lượng nhất, hiện đại nhất trên thị trường. Bạn sẽ có cơ hội là khách hàng may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấp  chương trình khuyến mại của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH

VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội

Tell:         (04).22.66.88.68

Website:   noithathaiminh.vn

Email:       noithathaiminh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét