Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Các kiểu dáng bàn máy tính liền tủ nội thất Hòa Phát có giá đắt nhất

Mẫu bàn vi tính thường được lựa chọn cho nội thất cơ quan, nội thất gia đình. Tùy với sản phẩm dành cho văn phòng sẽ được thiết kế giản đơn, nhỏ gọn và phù hợp với đầy đủ các tiêu chí, hình dáng trốn văn phòng tiến đến sự sang trọng,nhưng đầy tính pro. Đối lại, mặt hàng dành cho ngôi nhà thì chú trọng nhiều hơn trong các tiện ích, tính năng sử dụng. Hình thức thiết kế gộp bàn, giá sách và tủ để đồ đã giúp người sử dụng tiết kiệm tối ưu về không gian sử dụng. Sau đây là một số sản phẩm bàn vi tính nổi bật có giá thành cao nhất của thương hiệu Hòa Phát với nhiều màu sắcđể chọn lựa.

Tham khảo thêm: Bàn họp hòa phát với chất lượng cao và giá tốt nhất.
Bàn vi tính liền tủ và giá sách
Bàn máy tính liền tủ BK406 - Dành cho những chủ nhân có sở thích gom vật dùng cá nhân trong cùng một không gian vị trí: vừa là nơi để làm, vừa là nơi để sách báo, lại có hẳn 1 phần tủ riêng để đựng áo quần và các vật dụng cá nhân với kích thước rộng rãi, thoải mái. mẫu mã là một trong những mặt hàng được phát triển với nhiều công năng và tiện ích sử dụng.Mã hàng có giá bán 2.016.000 vnd, được đánh giá là một lựa chọn tốt nhất trong mức giá (giá chưa bao gồm VAT) ứng với các kích thước khác nhau: Chiều dài 1.200mm, chiều rộng 600mm, chiều cao 1.800mm
Sản phẩm Bàn hòa phát cũng được khách hàng xem khá cao về độ bền đẹp với cấu trúc vững chắc, khả năng chịu được trọng tải lớn.Mẫu bàn được nhà thiết kế tạo ra liền giá sách 2 ngăn, ngăn trên có 5 khoang nhỏ. Mặt bàn làm việc hình chữ nhật có bàn phím, kệ key cố định. Độ bền đẹp được đánh giá dựa vào chất liệu gỗ: mặt hàng này được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy và dễ vệ sinh lau chùi, riêng phần chân bàn còn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng để tăng chiều cao, nhằm mục đích tránh đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo sự bền, không bị xước sàn.
Bàn vi tính liền giá sách
Bàn vi tính cùng tủ sách NTB02 được tạo ra với phong cách cao cấp sử dụng để làm việc tại nhà hoặc dùng cho học sinh được chào bán với mức giá: 2.394.000 VNĐ (Chưa bao gồm thuế VAT) ứng với kích thước: Chiều dài (W) 1.200mm, chiều rộng (D): 680mm, chiều cao (H) 1.800mm.
Mức giá mặt hàng này không hề kém so với một bàn làm việc hiện nay là bởi vì nó được sản xuất từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp và thiết kế dựa trên xu hướng hiện đại. Mặt bàn và ngăn kéo được ép màng Laminate trên công nghệ Postforming của CHLB Đức dày 25mm có chịu được chống thấm nước và chống xước cao.
Ngoài ra khi đến với chúng tôi, các bạn còn có thể lựa chọn được rất nhiều mặt hàng nội thất văn phòng khác phù hợp với diện tích văn phòng của mình nhưGhế xoay văn phòngGhế chân quỳ hòa phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét