Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Lựa chọn bàn ghế phòng họp cao cấp, sang trọng

bàn làm việc xuân hoà là dòng nội thất có tính chất đặc biệt nhất đối với không gian công sở. Lựa chọn được sản phẩm nội thất fami hợp lý sẽ được tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho tất cả nhân viên từ lãnh đạo đến nhân viên làm việc.

   Việc bố trí nội thất ở nơi họp thích hợp để không gian trở nên thoáng mát hơn  rất cần thiết. Bàn ghế văn phòng phục vụ cho tất cả buổi họp ở công ty và còn là bộ mặt của doanh nghiệp khi tiếp đón những đối tác trong  kinh doanh.

 Không gian trong phòng họp có thể được trang trí thiết kế theo nhiều phong cách đặc biệt nhưng ban giam doc phải có sự đồng bộ và phù hợp với nhau trong không gian mang lại sự nghiêm túc khi bàn bạc. Tất nhiên ghế phòng họp vẫn mang lại được cảm giác dễ chịu cho người làm việc, và vẫn đáp ứng được nét thẩm mỹ chung trong không gian họp và trang trí của xí nghiệp.

 Những mẫu ghế văn phòng thông thường được chọn lựa là loại ghế làm từ khung thép không gỉ sơn tĩnh điện và an toàn như dòng : ghế xoay, ghế gấp, … với thiết kế hài hòa với mọi dáng  người ngồi làm việc. Ở phần đệm ghế có hệ thống cần gạt hơi giúp nâng đỡ tốt và tự điều chỉnh lên xuống theo ý thích của người ngồi để hài hòa và thấy thoải mái nhất.



Phần đệm ngồi và tựa lưng ghế văn phòng được bọc một lớp đệm mút ở ngoài là vải nỉ mang đến tạo sự êm ái khi ngồi. Có các loại ghế có thiết kế đặc biệt hơn dùng cho người có vị trí quan trọng nhất, có vai trò dẫn chương trình và điều hành trong buổi thảo luận tại công ty.

Khi lựa chọn bàn họp chúng ta nên chọn các loại bàn có khối oval với kiểu không gian họp có tính khuyến khích xây dựng phát biểu ý kiến. Tất cả mẫu bàn họp này đem đến sự thân thuộc, thân thiết giữa các cán bộ khi dự buổi họp. Tuy nhiên không gian họp cần thể hiện phân chia vị trí thì loại bàn hình chữ nhật sẽ phù hợp để giúp người đứng đầu thể hiện sự uy nghiêm trong công việc và có cái nhìn tổng quan nhất trong khi diễn ra cuộc trao đổi. Sự phân cấp vị trí được thể hiện rõ nhất qua sản phẩm văn phòng trong phòng giám đốcCác tông màu bàn văn phòng được chọn lựa nhiều nhất trong năm 2016 vẫn là gam màu vân gỗ, màu vân  sáng của gỗ veneer. Để tiết kiệm được tối đa chi phí thì việc sử dụng một số loại bàn họp làm bằng gỗ công nghiệp là lựa chọn tối ưu nhất.

Trên thị trường có rất nhiều loại bàn ghế phòng họp với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn mẫu bàn ghế nào cho phù hợp với văn phòng của mình thì hãy liên hệ  với Nội thất Hải Minh để được tư vấn.Vậy còn đợi gì nữa mà không thử để chúng tôi giúp xí nghiệp bạn một ghe gap. Đối với các công ty bạn sẽ là một doanh nghiệpđẹp ưng ý, sản phẩm chất lượng chính hãng, còn với chúng tôi nó như một tác phẩm nghệ thuật đánh dấu tên tuổi mình vậy.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn

Email:       noithathaiminh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét