Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bàn chân sắt Sigma Hải Minh dành cho lãnh đạo

Kiểu dáng đẹp, chuyên nghiệp, bề ngoài tinh xảo, độ bền cao, Bàn giám đốc Hòa Phát chân sắt Hòa Phát sẽ làm đẹp cho toàn bộ diện tích văn phòng của bạn.
Bàn chân sắt là sản phẩm mang tính đột phá của nội thất Việt Nam nhắc chung và của nội thất Fami đề cập riêng. Với thiết kế đa dạng và chất lượng bậc nhất, bàn chân sắt Hải Minh luôn là mặt hàng bán chạy và được người dùng lựa chọn trong phổ biến năm ngay lập tức.


Với bàn chân sắt Hải Minh, văn phòng chúng ta không còn nên lo lắng chọn lựa bàn làm việc phù hợp nữa. Hãy đến với doanh nghiệp Hòa Phát để được tư vấn và thiết kế thi công nội thất miễn phí với các mẫu mã chất lượng nhất.

Chúng tôi giới thiệu mẫu bàn làm việc lãnh đạo mới nhất của Xuân Hòa

Bàn lãnh đạo BLD05

Bàn làm việc lãnh đạo của công ty nội thất Hòa Phát được thiết kế theo cá tính văn phòng chuyên nghiệp. Bàn làm được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine. Chân bàn sử dụng ống oval 30x70mm, thanh giằng ống hộp 20x40m, sơn tĩnh điện màu trắng. kích cỡ của bàn được kiểu dáng theo Kích thước tiêu chuẩn giúp khách hang thực sự dễ chịu và đặt hiệu quả tối đa khi dùng.

Thông tin khía cạnh về chủng loại :

- kích cỡ mặt bàn : W1800xD900xH750mm. (bàn ko bao gồm tủ phụ).

Bàn lãnh đạo BLD04

Bàn Ghế giám đốc BLD04 là dòng mẫu mã dành cho lãnh đạo của doanh nghiệp nội thất Hải Minh được ngoại hình theo thời trang hiện đại. sang trọng trong từng đường nét, bền đẹp về kết cấu. Bàn dùng chân ống ô van 30x70mm, yếm sắt sơn tĩnh điện màu trắng. Bàn đi kèm với tủ phụ TG06-1 hoặc TG06-2. Mặt bàn và tủ phụ được sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp Melamine phổ biến về màu sắc.

kích cỡ cơ bản : W2000xD2000xH750mm

loại bàn lãnh đạo, tu locker hoa phat mới của Chúng tôi tuy đơn giản nhưng lại rất hiện đại. khách hàng có nhu cầu hãy shop ngay để được tư vấn rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét