Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Hòa Phát giới thiệu một số loại bàn giám đốc gỗ sơn PU mới nhất

Sự hài hòa hoàn hảo và chuyên nghiệp giữa vật liệu gỗ sang trọng và sơn PU, Nội thất Hải Minh đã cho ra mắt một số mẫu mã bàn giám đốc sang trọng đem tới một diện tích làm việc cực kỳ tinh tế.

Đi đầu trong việc nghiên cứu và sáng tạo, Nội Thất Hòa Phát đã và đang cho ra mắt các mẫu mã nội thất văn phòng Bàn giám đốc 190 hướng tới sự độc đáo và thẩm mỹ cao cho văn phòng chuyên nghiệp. các sản phẩm mới của 190 góp phần làm phong phú kiểu chủng loại nội thất văn phòng tại Việt Nam cũng như tăng độ tranh dành với các loại chủng loại ngoại nhập. Trong đấy, bộ chủng loại bàn ghế giám đốc bằng gỗ sơn PU chuyên nghiệp là một mẫu sản phẩm mới đánh dấu một bước tiến mới trong bề ngoài nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên.



Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm ghế giám đốc hiện đại chú trọng phổ biến đến tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp. Bộ chủng loại bàn ghế Hải Minh bằng gỗ sơn PU cao cấp với đường nét ngoại hình thanh thoát, chuyên nghiệp, giúp khẳng định vị thế của người dùng.

Một số dòng bàn làm việc giám đốc mới nhất

Sơn PU là hệ sơn có độ bám dính phải chăng, ko phai màu, chống ố vàng, có khả năng thích nghi với môi trường,… cộng với màu sắc ngẫu nhiên và độ bóng cao làm tăng thêm sự cao cấp và bền đẹp của mẫu mã. Sơn PU chuyên nghiệp là sự lựa tuyệt vời trong việc dùng với chất liệu gỗ để thiết kế nội thất trong văn phòng của những lãnh đạo.

Bộ sản phẩm ban giam doc cộng tủ sắt văn phòng được kiểu dáng với hình dáng và chủng loại phổ biến, phù hợp với khoảng trống và nhu cầu sử dụng của đại đa số văn phòng tại Việt Nam. Đây là loại mẫu mã mới của 190 hướng tới sự trang nhã, chuyên nghiệp và cao cấp, hứa hẹn sẽ mang lại một luồng gió mới cho khoảng trống văn phòng.

Bàn giám đốc sơn PU sang trọng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã... Bề mặt láng mịn, màu sơn đều gần như tuyệt đối. Bàn giám đốc dành cho những vị trí cao trong xí nghiệp, tập đoàn: Chủ tịch hội đồng quản trị, những phó chủ tịch, Giám đốc, tổng giám đốc ... Bàn giám đốc có đa dạng kích thước phi tiêu chuẩn trên 2m-3,2m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét