Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tư vấn chọn lựa đường tài tụ khí cho văn phòng của bạn

Theo phong thủy, hình dáng con đường phía trước tòa nhà hình cong, uốn lượn nhẹ nhàng sẽ đem tới điều đại cát (vô cùng thấp) cho văn phòng. Khi lựa chọn văn phòng, bạn buộc phải chọn lựa con đường ghế làm việc văn phòng phía trước mặt hình cong hoặc gấp khúc sẽ giúp công việc quảng bá gặp phổ biến thuận lợi và may mắn.

ngoại trừ đấy, con đường trước tòa nhà làm việc có hình dạng “cửu khúc”, tức là con đường có dáng gấp khúc sẽ tạo nên dòng năng lượng dồi dào cho văn phòng. Đường gấp khúc tựa “xa như lưu thủy, mã như rồng”, xe cộ như mẫu nước chảy, đường uốn lượn như rồng. Đường mẫu uốn lượn giúp loại khí đến văn phòng mạnh hơn và thấp hơn tựa như mẫu tài lộc thông suốt, ngay lập tức mạch.


chọn lựa thuê văn phòng kinh doanh ở những địa hình như vậy sẽ rất dễ marketing phát đạt, gặp rộng rãi may mắn. Khi lựa chọn tòa nhà để thuê làm văn phòng, bạn bắt buộc lựa chọn các tòa nhà có địa thế nằm trong lòng đường uốn cong giúp ngôi nhà vừa tích tụ tài khí vừa tạo sự an toàn cho các mọi người làm việc trong phòng.

Đường xá, giao thông vận động là khía cạnh Bàn hội trường Hòa Phát Đặc biệt trong việc lựa chọn liên hệ, văn phòng quảng bá. ngoại trừ việc cần chọn tòa nhà ở đường gấp khúc, uốn cong hình cánh cung thì chọn lựa tòa nhà phía trước có điểm giao nhau giữa hai con đường cũng sẽ tích tụ được vận may, tài khí cho văn phòng.
Một điểm nên chú ý đấy là ko cần chọn các tòa nhà sát với con đường, bởi dòng hình thế như vậy sẽ khiến mẫu tài lộc của tập đoàn bị hao hụt, mất mát.

Là Tổ chúc chuyên kiểu dáng và thi công văn phòng Ghế gấp tinh tế, nội thất Mạnh Phát chắc chắn sẽ làm quý người dùng hài lòng.

Quy trình lúc kiểu dáng văn phòng của chúng tôi :

- Đầu tiên hãy gửi cho chúng tôi mặt bằng và đề nghị nhân sự ngoại hình của chúng tôi sẽ phác thảo sơ bộ và đưa ra ý tưởng bày trí bố trí.

- Sau Khi ưa thích về phác thảo, thì nhân viên marketing của chúng tôi sẽ làm việc với người tiêu dùng về các chủng loại cũng như giúp người tiêu dùng định hướng về chủng loại sao cho kinh tế nhất, phù hợp nhất.

- lúc người tiêu dùng thỏa mãn về hai khâu dịch vụ trên, người dùng sẽ được sản xuất Tủ sắt giá rẻ chi tiết về bản vẽ 3D phối cảnh thực Khi văn phòng hoàn thiện

- hài lòng với bề ngoài và yếu tố phối cảnh, nội thất Mạnh Phát sẽ giúp bạn triển khai thi công nhanh chóng và sớm hoàn thiện văn phòng đi vào sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét