Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

những điều bắt buộc chú ý khi quyết định đầu tư một văn phòng mới

Với đa dạng doanh nghiệp, lúc chuẩn bị đầu tư một văn phòng mới bao giờ cũng bị đặt vào tình thế trả lời cho câu hỏi nên chuẩn bị những gì khi đầu tư một văn phòng bàn làm việc đẹp mới? Sau đây là một gợi ý to cho chúng ta:

chọn được doanh nghiệp nội thất có uy tín

thứ nhất, bạn bắt buộc Tìm được tập đoàn nội thất có kinh nghiệm đã từng thực hiện các dự án có đặc điểm tương tự như văn phòng bạn đang định làm. Có như vậy chúng ta mới có được sự tư vấn đúng phương pháp và đúng chỗ, công ty nội thất sẽ theo sát và gợi ý cho chúng ta để làm rõ cho chúng ta thực sự phải gì là một trong các bước quan trọng nhất trong một dự án ngoại hình và thi công văn phòng. 

Bảng thống kê nhân sự

chúng ta nên làm rõ về số người sẽ làm việc trong văn phòng mới. Một bảng thống kê nhân sự phải chăng phải chỉ rõ các cấp độ nhân sự khác nhau, những ai sẽ nên phòng làm việc riêng, mỗi phòng ban có Tổng kết bao nhiêu người. Bảng thống kê này ko chỉ phản ánh số người ngày nay của xí nghiệp mà buộc phải cần chỉ ra số lượng người mà doanh nghiệp chúng ta dự định phát triển trong tương lai.
Sự shop

Mỗi doanh nghiệp có tập quán làm việc riêng, hãy nói cho designer biết những bộ phận và nhóm khác nhau trong doanh nghiệp chúng ta phối hợp và giao tiếp với nhau như thế nào, những bộ phận nào phải ở gần nhau? Họ phối hợp như thế nào? các nhóm nào cửa hàng nhiều với bên ko kể và nhóm nào cửa hàng rộng rãi với bên trong? …

Hình ảnh và văn hoá xí nghiệp

Một văn phòng thấp sẽ phản ánh và hỗ trợ hình ảnh và văn hoá tập đoàn, hãy cố gắng mô tả cho nhà thiết kế các điểm chủ yếu về hình ảnh doanh nghiệp và các giá trị văn hoá mà công ty chúng ta coi trọng. Một văn phòng làm việc thích hợp về hình ảnh và văn hoá doanh nghiệp sẽ tạo buộc phải một môi trường làm việc thích hợp.

đề nghị về tiện ích

Sẽ là một sự chuẩn bị tốt giả dụ chúng ta làm rõ các tiện ích mà tập đoàn buộc phải như phòng họp, diện tích thảo luận, khu vực in ấn, pantry, kho… một phương pháp Tổng kết theo những kỳ vọng của nhân viên.

bắt buộc về tài chính

ví như có thể chúng ta Vách ngăn văn phòng bằng nhựa sẽ nghĩ đến trước ra được tổng mức đầu tư của chúng ta sẽ khoảng bao nhiêu, cùng làm việc với nhà thầu để thảo luận sơ bộ mức mà chúng ta sẽ đầu tư. Như vậy, lúc công việc đi vào khía cạnh, chúng ta sẽ khống chế được sự dao động của giá thành, bảo đảm hiệu quả cho đầu tư.

Yêu cầu về hạ tầng IT và công nghệ

Cuối cộng nhưng không kém phần Đặc biệt là bắt buộc về hạ tầng IT và kỹ thuật. Ở phần này chúng ta nên nhờ bộ phận IT hoặc kỹ thuật giúp mình cung ứng các bắt buộc cho nhà thiết kế/ nhà thầu để bảo đảm những tiêu chuẩn kỹ thuật được tuân theo.

Một vài điều cân nói khi đầu tư 1 văn phòng mới

1. bạn hoạt động thuộc ngành gì Tủ hồ sơTủ hồ sơ văn phòngTủ hồ sơ Hòa pháttủ hồ sơ giá rẻ và những nhân viên của chúng ta là ai? thời nay việc thu hút các tài năng đến làm việc là điều vô cùng Đặc biệt để tập đoàn của bạn có lợi thế về khó giải quyết, nhất là khó giải quyết về chất xám. Nếu vậy, bạn bắt buộc chú ý đến tính văn hóa của công ty. chúng ta nên cân nói vị trí văn phòng có thích hợp với dòng hình xí nghiệp của chúng ta? các tiện ích kế bên như siêu thị nội thất, bến xe, chỗ để xe… có tạo cho mọi người các tiện nghi phụ giúp họ dễ chịu hay ko? trường hợp nhân viên của bạn vận động bằng xe ô tô thì bãi đỗ xe là Đặc biệt hơn là những điểm đỗ xe công cùng. Với dòng hình công ty trẻ, nên đa dạng sự trao đổi, bạn sẽ phải khoảng trống văn phòng trẻ trung và thoải mái cho mọi người.

2. xí nghiệp chúng ta có làm việc với tài liệu được phân loại ghế làm việc hiện đại và đề cao chi tiết bảo mật hay ko (ví dụ xí nghiệp tài chính hoặc doanh nghiệp luật)? Nếu chúng ta làm với một khoảng trống văn phòng mở, trao đổi giao tiếp phổ biến thì thì ko tốt cho văn phòng của bạn. bạn sẽ phải 1 văn phòng mà ở ấy khoảng trống làm việc riêng biệt, có những tủ và có khóa để đựng tài liệu. Ngược lại, Nếu văn phòng của bạn nên cho sự tập trung và sáng tạo, ngoài việc có khoảng trống làm việc riêng bạn cũng bắt buộc trang trí các bảng viết, các màn hình to để tạo sự sáng tạo.


3. Văn hóa tập đoàn bạn là gì?bạn có dành ra 1 tiếng để mọi người nghỉ ngơi vui vẻ vào mỗi vật dụng năm hàng tuần không? trường hợp vậy, chúng ta có thể cần một khoảng trống với một nhà bếp và quầy bar toàn bộ ở chính giữa. Hoặc có lẽ một khoảng trống cho cho môn chơi bóng bàn… Một số không gian văn phòng kỹ thuật còn cho phép mọi người chuyển động bằng xe đạp, hoặc loại hình xe điện cải tiến, bạn nên phải hình dung một tiêu chuẩn văn phòng riêng biệt dành cho sự ưu ái này.

4. Diện tích văn phòng của  bạn bắt buộc rộng như thế nào? giả dụ bạn có một xí nghiệp lớn với ít nhân viên, việc thuê 1 văn phòng to là ko cần phải có tuy nhiên điều quan trọng là chúng ta phải biết tiêu chuẩn khoảng trống dành cho 1 không gian làm việc để từ đó còn tính toán để khả năng mở rộng sau này. Ngày nay, có nhiều tập đoàn bàn máy tính cũ tăng trưởng buôn bán diện tích văn phòng thuê lại (share office) thích hợp với bố trí cho những dòng hình công ty cực kỳ nhỏ hoặc chỉ là vài chỗ người cho khoảng trống làm việc của những mọi người đại diện, có thể văn phòng này là thích hợp với bạn?

5. chúng ta sẽ chi tiêu bao nhiêu tiền? Một điều cực kỳ quan trọng là là giá tiền, ngân sách hiện tại và tương lai của doanh nghiệp có phù hợp với mức giá mà bạn cần chi trả? bạn cần một văn phòng loại A hay chỉ là một văn phòng có mức chi phí vừa nên? bạn có sẵn sàng trả mức phí cho văn phòng kiểu A như Keangnam với mức giá vài chục đô la cho 1m2 hay chỉ là mức văn phòng loại C như những tầng đế của tòa nhà chung cư với mức giá khoảng vài đô la cho 1m2? ngoại trừ ra, bạn còn buộc phải để ý đến mức độ đầu tư cho đồ nội thất văn phòng, thêm nữa là vấn đề vận động đồ nội thất văn phòng này có dễ dàng hay không giả dụ tương lại bạn buộc phải 1 văn phòng mới?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét