Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Nội thất văn phòng đẹp với phương pháp bố trí mang tới may mắn cho công ty

không gian làm việc cũng là một khía cạnh đánh giá đến năng lực làm việc của bạn, chúng ta bền vững sẽ đánh giá cao (và hưởng thuận tiện) khi có diện tích làm việc có phong thủy tốt, sở hữu kiểu chảy năng lượng năng động và thành công. Dưới đây là một số ý tưởng để hoàn thiện nơi làm việc sao cho thuận phong thủy, nhanh chóng đạt được thành công hơn:

khi mẫu mã nội thất văn phòng bàn làm việc gỗ tự nhiên bạn phải Quan trọng quan tâm các điều sau

1. Văn phòng tại gia càng xa phòng ngủ càng phải chăng. giả dụ có điều kiện cần tách riêng phòng làm việc với một lối đi riêng bên không tính.

2. Vị trí ngồi buộc phải tạo thành đường thẳng trực tiếp với cửa vì chúng ta có thể nhận phải nguồn năng lượng tiêu cực. bạn nên chuyển ghế ngồi của chúng ta sang vị trí khác để tránh năng lượng tiêu cực đi qua cơ thể. giả dụ lưng của chúng ta buộc phải quay về phía cửa khi ngồi vào bàn làm việc, chúng ta có thể giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực bằng cách nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của cửa. Hãy treo gương hoặc bất kỳ vật dụng phản chiếu nào xung quanh bàn làm việc để tạo tương phản.



3. chúng ta không nên kê bàn ở nơi đối diện với với một bức tường. trường hợp http://noithathaiminh.vn/ghe-gap/ko thể, hãy sử dụng một số thủ thuật to như treo tranh ảnh, dán giấy dán tường…

4. Bàn làm việc nên bài trí bàn làm việc ở vị trí giảm thiểu xa cửa và lưng của người ngồi ko cần đối diện với cửa. Vị trí này được gọi là vị trí chỉ huy, có khả năng thu hút năng lượng mạnh mẽ và thành công hơn đến với khu vực làm việc của bạn.

5. Máy tính của bạn cần để ở hướng Bắc hoặc hướng Tây Nếu công việc của chúng ta là công việc nên sáng tạo. Còn trường hợp mục tiêu của bạn có thu nhập cao thì hãy đặt máy tính ở hướng Đông Nam, đây là bí quyết sắp đặt nội thất văn phòng thuận thiên thiên thời nhân gian.

6. Bàn làm việc của chúng ta ko phải trực diện với bàn làm việc của người khác, chúng có thể mời gọi năng lượng tiêu cực bao gồm gia tăng sự căng thẳng, đối đầu trong công việc. quan tâm này đặc biệt quan trọng với ai sử dụng chung văn phòng với rộng rãi người khác.

7. Hãy tạo cảm giác về một ngọn núi (phong thủy hỗ trợ) ở phía sau lưng để chế tạo năng lượng hỗ trợ cho tâm trí và cơ thể chúng ta.

8. Phòng làm việc nhu yếu điểm nhấn. ví như ko có điểm nhấn, năng lượng của toàn bộ khoảng trống sẽ bị phân tán ở nhiều hướng, ko thể hỗ trợ tốt cho chúng ta.

9. tuyệt vời hóa ánh sáng tự nhiên sẵn có lúc làm việc trong văn phòng. nhiều nghiên cứu cho thấy sự hiện diện của ánh sáng ngẫu nhiên ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng với công việc của chúng ta.

11. khi bước vào phòng làm việc, Ghế lưới óc thứ nhất bạn nhìn thấy nên được lấp đầy bằng một khía cạnh cao, mạnh mẽ. Chẳng hạn như bộ khung ảnh theo chiều dọc sẽ đem đến năng lượng phải chăng cho chúng ta.

. Hãy để vào phòng làm việc của chúng ta một chậu cây xanh tươi phải chăng, khỏe mạnh và cao lớn, đặc biệt là có phần gốc rộng. Cây xanh sẽ giúp căn phòng tránh xa năng lượng tiêu cực. Cây xanh thanh lọc ko khí sẽ giúp gia nâng cao lượng khí oxy phân phối cho não bộ cũng như làm mới lại tổng thể bầu ko khí, giữ cho năng lượng tích cực luôn ở mức cao nhất có thể.

12. ko buộc phải sử dụng đèn huỳnh quang trong phòng làm việc. ví như cần dùng, hãy sử dụng một chiếc đèn bàn to (sử dụng bóng đèn LED, Halogen…) trên bàn làm việc để khoảng trống được phân phối đủ ánh sáng, đồng thời mang lại bầu không khí dễ chịu, dồi dào năng lượng cho phòng làm việc.

13. Phòng làm việc phải sạch sẽ và ngăn nắp. Năng lượng và động lực của bạn có thể bị phá hủy giả dụ phòng làm việc lộn xộn. chúng ta sẽ làm việc hiệu quả hơn ví như khoảng trống sạch sẽ và có tổ chức.

14. Tranh ảnh nghệ thuật để treo trong phòng làm việc cần được lựa một cách cẩn thận, cần lựa chọn các bức ảnh ghi lại cảnh hạnh phúc, nhộn nhịp và có màu sắc đẹp, gợi cảm hứng cho người ngắm tạo nên điểm nhấn cho diện tích nội thất văn phòng đẹp .

15. Nếu phòng làm việc của chúng ta ghế làm việc giá rẻ ó phổ biến hơn 1 cánh cửa, không cần mở mọi cùng một khi vì theo phong thủy, tiền bạc, của cải sẽ bị thất thoát ra ko kể trường hợp bạn mở quá 2 cánh cửa.

17. Hãy nhớ hài hòa khía cạnh âm – dương trong không gian làm việc như cân bằng màu sắc sáng và tối, bề mặt mềm và cứng, kết cấu mịn và thô. phù hợp âm dương sẽ giúp mang lại sự yên tĩnh, có tổ chức, cởi mở và nhất là tối đa hóa các cố gắng của bạn trong công việc tại Nội thất Fami.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét