Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Ghế trưởng phòng Fami cao cấp

Nội thất Hòa Phát là một trong những xí nghiệp hàng đầu về sản xuất những mẫu mã nội thất văn phòng, hệ thống vách ngăn. Công ty nó tôi luôn phân phối sản phẩm và dịch vụ rẻ nhất để mang tới sự hài lòng đến với người tiêu dùng hàng.

Công ty chúng tôi chế tạo phần lớn loại mẫu mã khác nhau, mẫu mã hình dáng đa dạng, màu sắc phong phú như: bàn ghế 190, bàn làm việc, Tủ hồ sơ Hòa phát, vách ngăn văn phòng.... đặc biệt, mẫu ghế trưởng phòng 190 ngày nay đang là mẫu mã bán chạy nhất của nó tôi.


mẫu mã ghế Xuân Hòa bao gồm nhiều dòng chủng loại như: ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, ghế phòng họp, ghế lưới và đặc biệt là ghế da cao cấp.
- Đặc điểm nổi bật của ghế trưởng phòng là ghế xoay văn phòng tinh tế, đệm tựa mút bọc da hoặc da công nghiệp, chân nhựa có bánh xe, tay nhựa, bát có chức năng điều chỉnh độ cao nên hơi và độ ngả của ghế.
Ghế giám đốc da cao cấp với ngoại hình trẻ trung, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sử dụng vật liệu pvc tinh tế, có tính đàn hồi cao tạo lại sự dễ chịu cho khách hàng.
Ghế lưới chuyên nghiệp GL305

Ghế lưới tinh tế tựa lưng khung nhựa được mẫu mã với tính năng nổi trội:
- Độ căng lưới được tự chỉnh bằng núm xoay nâng phần thắt lưng bảo đảm sức khỏe người dùng; tựa ghế ngả được nhiều mức độ hài hòa hài hòa với tựa gối đầu phù hợp lúc ngồi làm việc hoặc thư giãn.
- Tay ghế chữ T nâng cao chỉnh độ cao, ốp để tay bằng nhựa mềm PU.
- Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, tựa lưới đặc biệt chịu lực cao giảm sự tích nhiệt.

Ghế da cao cấp SG350

Ghế xoay văn phòng chuyên nghiệp, đệm tựa mút bọc da hoặc da CN, chân nhựa có bánh xe, tay nhựa, bát có chức năng tự chỉnh độ cao buộc phải hơi và độ ngả của ghế.

Ghế da chuyên nghiệp SG905

 Ghế xoay giám đốc  chuyên nghiệp, đệm tựa mút bọc da hoặc da CN, chân nhôm có bánh xe, tay nhôm đúc ốp bọc da CN hoặc PVC, bát có chức năng điều chỉnh chiều cao nên khá và độ ngả của ghế.

>>> thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét