Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

dòng bàn ghế học sinh đẹp tạo cảm hứng học tập cho trẻ

Nội thất Hòa Phát giới thiệu tới khách hàng những kiểu bàn ghế học sinh đầy màu sắc với mẫu mã rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và phù hợp với từng đối tượng muốn dùng.
 
Với mục tiêu giúp quý khách học sinh có được một không gian học tập dễ chịu, thuận tiện và khoa học nhất để dùng cho hiệu quả cho công việc học hành của mình, nó tôi mang tới những dòng bàn ghế học sinh đẹp giá tốt dựa trên những tính toán phù hợp nhất.



Bộ bàn học liền giá sáchBHS29

- Bàn ghế học sinh có khả năng tự chỉnh chiều cao, khung bàn dùng ống Oval 25x50 và 30x55 sơn tĩnh điện.
Giá tính cả bộ
* Mặt bàn, đệm tựa gỗ Melamine giá 666.000VNĐ
* Mặt bàn, đệm tựa gỗ sơn phủ Pu ko có hình con giống giá 763.000VNĐ.
* Mặt bàn, đệm tựa gỗ sơn phủ Pu có hình con giống giá 784.000VNĐ 
- Kích thước cơ bản
Bàn BHS29: W700 x D450 x H540/740
Ghế GHS29: W340 x D415 x H630/740

Ghế xoay học sinh GHS04-S

- Bàn ghế Junior của Nội thất Xuân Hòa với những tính năng điều chỉnh linh hoạt luôn phù hợp xuất sắc với trẻ ở mọi quá trình lớn mạnh và chế tạo sự hỗ trợ logic cho hệ thống cột sống và cơ bắp, giúp trẻ ngồi học dễ chịu trong 1 khoảng thời gian dài.
- tự chỉnh được chiều cao phải chăng của ghế.
kích cỡ : W530xD560xH(760-860)mm
Vải bọc phổ biến hoa văn
- Gấu con.
- Hươu con.
- Cá sấu.
- Chuột Mickey

Ghế xoay học sinh GHS05-S

-  http://noithathaiminh.vn/ghe-xoay-van-phong/  được bọc vải lưới tinh tế da dạng về màu sắc
- kích cỡ : W560xD570xH(840-940)mm 

lựa chọn một bộ bàn học cho bé ko thích hợp sẽ dẫn đến bé ngồi học ko đúng tư thế sẽ ảnh hưởng tới cột sống cực kỳ là nguy hiểm. Ngược lại lựa chọn một bộ bàn ghế học sinh đẹp mẫu mã chắc chắn, tinh tế sẽ kích thích hầu hết đến khả năng học tập của các bé. Điều đấy chứng tỏ tầm Đặc biệt của một bộ bàn ghế học sinh đối với bé như thế nào chắc quý vị đã hiểu.

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều dòng bàn ghế học sinh với đa dạng sản phẩm kích cỡ khác nhau. buộc phải lựa chọn dòng bàn học nào cho thích hợp là vấn đề đau đầu đối với các bậc làm cha làm mẹ, những thầy cô... Để chọn lựa được bàn hội trường cao cấp và bộ ban ghe hoc sinh đúng tiêu chuẩn đối với độ tuổi của bé là điều ko dễ dàng. Hãy đến với nội thất Mạnh Phát bạn sẽ có được những bộ bàn ghế học sinh đúng tiêu chuẩn, chất lượng cao giá cả lại hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét