Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

sản phẩm tủ sắt cao 6 khoang TU09K6T bền đẹp

Tủ hồ sơ Hòa phát 190 là một thứ nội thất văn phòng cực kỳ được sử dụng rộng rãi hiện nay bởi tính năng chuyên nghiệp, giúp lưu trữ giấy tờ, hồ sơ và tài liệu một phương pháp công nghệ, gọn gàng.  
190 đã đưa ra thị trường đa số mẫu mã tủ sắt với mẫu mã nhiều, hình dáng hiện đại và kích cỡ khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


Tủ sắt cao 6 khoang TU09K6T là một trong những dòng chủng loại Nội thất hội trường tủ tài liệu văn phòng được đánh giá cao trên thị trường.

 
Tủ sắt văn phòng Hải Minh được làm từ chất liệu tinh tế, tôn sơn tĩnh điện bền bỉ, chắc chắn, có khả năng chống mối mọt và ẩm mốc, giúp bảo quản tài liệu hiệu quả. 
 
Với mẫu mã bình thường, nhỏ gọn nhưng ko kém phần hiện đại, cái tủ sắt 6 khoang TU09K6T ko những giúp cho văn phòng làm việc thêm gọn gàng và tinh tế mà còn giúp tiết kiệm khoảng trống đáng đề cập, có khoảng khoảng trống cần thiết để bố trí xếp đặt các đồ vật nội thất khác.

Tủ sắt TU09K6T có 6 khoang đều nhau, Bàn họp 190 kích thước hơi, dài 1000mm, sâu 437mm và cao 1830mm. Mỗi khoang tủ có 1 cánh sắt mở và 1 tay nắm nhựa ngay lập tức khóa giúp bảo mật tài liệu một bí quyết rẻ nhất. Tủ sắt được sơn màu ghi trang nhã và chuyên nghiệp, dễ hài hòa với những đồ nội thất có sẵn trong phòng như bàn làm việc, ghế văn phòng,...

Với mục tiêu hướng đến rộng rãi quý khách, các mẫu mã nội thất Hải Minh luôn có chi phí hấp dẫn. Chỉ với 2.394.000 VND (và thêm 10% thuế VAT) là bạn có thể sở hữu cái Tủ sắt văn phòng TU09K6T. Hãy liên hệ với công ty nội thất Mạnh Phát để được tư vấn và hỗ trợ sắm các mẫu mã nội thất văn phòng  Vách ngăn văn phòng fami với giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét