Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

dòng mẫu mã nội thất văn phòng và gia dụng mới nhất của Fami

Thời gian vừa qua, Hòa Phát Sài Gòn đã cho ra thị trường rộng rãi mẫu mã mới có tính độc đáo và thẩm mỹ cao đối với những kiểu hàng văn phòng và hàng gia dụng. Ý tưởng chủ đạo của loạt chủng loại mới đề cao sự thanh thoát, đơn giản nhưng vẫn bảo đảm tính hiện đại và chuyên nghiệp cho người sử dụng. Thậm chí phổ biến loại hàng văn phòng còn được thị trường đánh giá cao hơn hàng nhập khẩu. Dưới đây, nó tôi xin giời thiệu một số mặt hàng nổi bật.

I. bàn làm việc văn phòng sang trọng Royal sử dụng khung thép ống tam giác:

Với cố gắng ko ngừng sáng tạo lớn mạnh những loại mẫu mã mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao và hạn chế việc nhập khẩu các mặt hàng về nội thất văn phòng, Noi That Hoa Phat là nhà cung cấp tiên phong trong việc nghiên cứu và chế tạo trong nước mẫu mã ban lam viec dùng khung thép ống tam giác cho kiểu hàng gỗ công nghiệp Royal,  thích hợp với những văn phòng chuyên nghiệp.



Bàn gỗ dùng vật liệu mới - khung thép ống tam giác

các sản phẩm như bàn làm việc, bàn họp hay bàn cho lãnh đạo,…sử dụng khung thép ống tam giác làm vật chịu lực hoàn toàn mới đã đem đến nét thanh thoát, bền vững và một khoảng trống mở cho những văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Xu hướng các tòa nhà văn phòng thời nay đều dùng kính chịu lực trong suốt, vì thế bộ chủng loại gỗ công nghiệp Royal kết hợp khung thép ống tam giác được sơn tĩnh điện màu kem sần là lựa hết sức thích hợp.
 
Theo đánh giá của các đại lý và người tiêu dùng của Nội thất Fami, bộ mẫu mã mới này được thị trường đón nhận nhanh chóng và được đánh giá cao hơn so với hàng nhập khẩu. Đây có thể coi là bộ mẫu mã cao cấp độc đáo, bởi chưa có Tập thể nào của Việt Nam ngoài 190 chế tạo được. Hơn nữa, Fami đáp ứng được đơn hàng với số lượng lớn và bảo hành kịp thời với đầy đủ các phụ kiện thay thế mới.

Modul bàn làm việc cho mọi người hoàn toàn mới

II. kiểu sản phẩm Gỗ sơn PU sang trọng:

Xét về hàng nội thất văn phòng, Nội thất Xuân Hòa hiện đứng đầu cả nước cả về năng lực sản xuất và khả năng nghiên cứu, đưa ra thị trường các chủng loại có chủng loại phổ biến và Tủ tài liệu phù hợp với nhu cầu dùng của người Việt Nam. ngoại trừ dòng hàng Royal, kiểu hàng có ưu thế nổi trội của Hòa Phát là gỗ sơn PU cao cấp cũng được nghiên cứu phát triển chủng loại mới tương đối thành công.
Trong lần ra mắt sản phẩm mới tháng 6 gần đây, tập đoàn đã chính thức đưa ra thị trường một số sản phẩm bàn giám đốc gỗ sơn PU tinh tế với sự hài hòa hoàn mỹ giữa chất liệu da và gỗ. Bộ sản phẩm có đường nét mẫu mã thanh thoát, tinh tế và góp phần nâng cao thêm quyền uy cho người sử dụng.

Bàn giám đốc gỗ sơn PU mang lại sự chuyên nghiệp cho người sử dụng

III. mẫu mẫu mã bàn ghế café, phòng trà:

Song song với kiểu hàng văn phòng, Nội thất Hòa Phát đã vươn lên là công những mẫu mã mới có tính mùa vụ cao, trong ấy có kiểu sản phẩm bàn ghế café, phòng trà trong nhà và ngoại trừ trời. Phần lớn trong số này thực sự đã làm phù hợp các bạn hàng bởi tính thẩm mỹ, phù hợp với tất cả các diện tích.
sản phẩm là sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu ống thép và nhựa, mang lại cảm giác êm ái nhưng vẫn chắc chắn và bảo đảm lúc sử dụng. Quan trọng dòng mẫu mã bàn ghế cafe của Nội thất Xuân Hòa đều được dùng vật tư và kỹ thuật hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Bộ bàn mua ghế xoay cafe thân thiện với môi trường

Liên tục sáng tạo và phát triển chủng loại nhằm đi trước đón đầu thị trường được coi là tiêu chí vô cùng Đặc biệt ở Nội thất Hải Minh. Điều này đã luôn được thể hiện trong suốt hành trình sắp 20 năm 190 tham gia vào ngành hàng nội thất và sẽ được tiếp tục phát huy trong tương lai với mục tiêu làm phù hợp toàn bộ đối tượng người tiêu dùng.

Là đại lý cấp 1 của nội thất 190, nội thất Mạnh Phát chuyên phân phối các loại chủng loại nội thất văn phòng, hội trường, gia đình, trường học giá rẻ nhất đến tay khách hàng. khách hàng có nhu cầu hãy địa chỉ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét