Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Ghế quầy bar đẹp, hiện đại, trẻ trung, màu sắc độc đáo

Nhu cầu giải trí trong cuộc sống của con người càng cao, các club, vũ trường, quán bar mọc lên càng phổ biến. Nắm bắt được xu thế lớn mạnh của thị trường, nội thất Hải Minh đã cho xây dựng thương hiệu các loại ghế quầy bar giá ghế văn phòng vô cùng bắt mắt và hiện đại đáp ứng nhu cầu dùng ngày càng lớn của người tiêu dùng.

Cũng giống như rộng rãi mẫu mã ghế quầy bar khác, với kết cấu phần mặt ghế gắn với thân trụ kết hợp với đế của ghế vô cùng bền vững và có thể tự chỉnh chiều cao để phù hợp với người ngồi. Tuy nhiên lúc đến với mẫu mã ghế quầy bar Fami quý khách sẽ thấy sự khác biệt, chẳng phải ở bất cứ mẫu mã nào cũng có.
 


Ghế quầy bar B01

Với mẫu mã mặt ghế lượn sóng, người tiêu dùng đến quầy bar bền vững vô cùng muốn lựa chọn cho mình một chỗ ngồi độc đáo như vậy. Đội ngũ bề ngoài đã cực kỳ sáng tạo khi nối dài phần mặt ghế bằng khung inox xuống phía dưới để tạo bắt buộc một phần gác chân độc đáo dành cho người tiêu dùng tạo buộc phải một sự chắc chắn mới lạ và cực kỳ chuyên nghiệp.
 
Ghế quầy bar B04
Lấy cảm hứng từ những loại Ghế lưới Hoà Phát, nội thất 190 cũng độc đáo khi mẫu mã ghế hài hòa với đệm bọc da PU tạo sự thoải mái cho mỗi vị khách lúc ngồi, Quan trọng với những vị khách khó tính không thích những kiểu ghế cứng.
 
Ghế quầy bar B03  được bọc lớp đệm PU độc đáo

Số lượng nữ giới lựa chọn quán bar làm nơi giải trí ngày một tăng và nhu cầu thẩm mỹ của những chị em cũng tăng theo, cho nên một chỗ ngồi trong quán bar đẹp cũng được khách hàng quan tâm đến. Đáp ứng nhu cầu này, nội thất Xuân Hòa đã tiên phong trong những loại ghế quầy bar đầy thẩm mỹ và tinh tế. Ơ các mẫu mã này mang đến sự mỏng manh, thanh thoát và không kém phần quyến rũ.

Với những kiểu ghế quầy bar tinh tế, công ty cam kết sẽ mang tới cho diện tích của quý người tiêu dùng sự cuốn hút đầy chuyên nghiệp. Và không chỉ giới hạn lại ở ấy, nội thất Hòa Phát còn đem tới cho khách hàng số đông mẫu mã chất lượng khác, tất nhiên thời gian bảo hành lâu dài, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của phổ biến đối tượng.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm hiện đại bục tượng bác hòa phátbàn vi tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét